Biz news

‘เบเยอร์’ชวนสัมผัสความเย็นไวคาดไม่ถึง โชว์นวัตกรรมสุดล้ำในงานสถาปนิก’67



กรุงเทพฯ-เบเยอร์ ผู้นำสีนวัตกรรม รักษ์โลก รักคุณ ชวนร่วมงาน ‘สถาปนิก 67’ (Architect Expo 2024) งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ยกทัพสินค้านวัตกรรมหลากหลายรายการ ร่วมแสดงศักยภาพการพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่สีนวัตกรรมระดับโลก

ร่วมอัปเดตนวัตกรรมใหม่ ๆ จากเบเยอร์ ภายใต้แนวคิด Eco-Wellness Innovation เพื่อการพัฒนา รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น แตกต่าง และยั่งยืน เพื่อส่งมอบไปยังผู้บริโภค โดยในงาน ‘สถาปนิก 2567’ เบเยอร์ได้ยกทัพสินค้าเข้าร่วมแสดงในงานมากมาย บนพื้นที่จัดแสดง 8 โซนหลักภายในงาน และเพื่อเป็นการยกระดับขีดความสามารถด้านการผลิตสินค้าด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ให้สอดคล้องกับการดำเนินชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคยุคปัจจุบัน พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องบ้านจากเบเยอร์

สำหรับงาน ‘สถาปนิก 2567’ (Architect Expo 2024)” งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ภายใต้แนวคิด ‘Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์’ มุ่งเน้นสร้างการรับรู้ให้ผู้คนจากทั่วโลก ได้สัมผัสและเข้าใจงานสถาปัตยกรรมและการออกแบบที่ไร้ขอบเขต เช่นเดียวกับภาษาที่มีความหลากหลาย

โดยปีนี้เบเยอร์เนรมิตบูธร่วมแสดงสินค้านวัตกรรมแบบจัดเต็ม พร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Cool and Quick’ โดยแบ่งออกเป็น 7 โซน ให้เลือกชม ได้แก่ โซนที่ 1 BegerCool ที่รวบรวมนวัตกรรมตระกูลเบเยอร์คูลไว้ ไม่ว่าจะเป็น Beger Cool จากนวัตกรรม Ceramic Cooling บ้านเย็นครบวงจร ทนทานนานกว่า 15 ปี, Beger Cool Super White สีขาวสุดดีกว่าอย่างไร, Beger Cool TSR สีเข้มก็คูลได้ Beger Cool Roof สีทาหลังคาชนิดยืดหยุ่น (รุ่นกันร้อนสูงสุด) ช่วยปกป้องให้บ้านเย็น ทนทานทุกสภาวะ โซนที่ 2 Beger Roof Seal Cool สีกันซึมสุดคูล งานดาดฟ้า หลังคา ผนัง เอกสิทธิ์จากเบเยอร์ PU Hybrid รายแรกและรายเดียว โซนที่ 3 สีรองพื้น Beger 4 รุ่นเด่น ในฉายา ‘4 Kings’ กับคอนเซป เลือกสีรองพื้น ครบ จบที่เบเยอร์ โซนที่ 4 BegerShield AirFresh Anti-Virus Gold iON สีทาภายในที่ดีที่สุด กลิ่นอ่อนพร้อมเข้าอยู่ใน 5 นาที ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงยังเป็นสีทาภายในที่แม่และเด็กไว้วางใจมากที่สุด การันตีด้วยรางวัล Best Interior paint จาก theAsianparent Awards 2023 โซนที่ 5 Beger Wood Innovative Solutions ที่ 1 ตัวจริงเรื่องงานไม้ จากเบเยอร์  โซนที่ 6 Beger METAL Innovative Solutions ใหม่! นวัตกรรมสีเคลือบเงาเหล็ก BegerShield Griptech 2in1 สูตรน้ำ ปลอดภัย ไร้กลิ่นฉุน ปิดท้ายด้วย โซนที่ 7 Beger Color Design Innovative Solutions ตื่นตากับโทนสีกว่าหมื่นเฉดสี ให้คุณแตกต่างอย่างมีสไตล์ Color BeYours

ห้ามพลาด!! พบกับบูธแสดงสินค้านวัตกรรมจากเบเยอร์ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรม Workshop ‘สีทาเหล็กที่รักคุณ’ เพลิดเพลินกับการทาสีบนกระถางต้นไม้ เหล็กกัลวาไนซ์ และรับกระถางชิ้นนั้นไปเลย! พร้อมกับกิจกรรมอีกมากมาย ลุ้นรับของที่ระลึกจากเบเยอร์ได้ที่ งาน ‘สถาปนิก 67’ (Architect Expo 2024) งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 36 ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2567 – 5 พฤษภาคม 2567 ณ บูธ Beger เลขที่ S403/1 Challenger 2 Entrance 1 เสาที่ 41 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี