In Global

‘ส่านซีเบลาเวอร์กรุ๊ป’โชว์‘โมเดลพลังงาน สีเขียว’ที่งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ2024



ปักกิ่ง, 2 พ.ค. (ซินหัว) -- งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ 2024 (Hannover Messe) งานอุตสาหกรรมระดับนานาชาติ ได้จัดขึ้น ณ เมืองฮันโนเวอร์ของเยอรมนี ตั้งแต่วันที่ 22-26 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยมีผู้จัดแสดงสินค้าจากประเทศและภูมิภาคราว 60 แห่งเข้าร่วมเกือบ 4,000 ราย และเป็นผู้จัดแสดงสินค้าจากจีนร้อยละ 30 

ในงานดังกล่าว บริษัท ส่านซี เบลาเวอร์ กรุ๊ป (Shaanxi Blower) ได้จัดแสดงแบบจำลองโดยใช้ชื่อ "เกาะเชื่อมโครงข่ายพลังงานอัจฉริยะประหยัดพลังงานคาร์บอนต่ำ" ซึ่งใช้ระบบควบคุมส่วนกลางและอุปกรณ์แปลงพลังงาน เพื่อให้ตั้งเวลาการบริหารจัดการความเย็น ความร้อน ลม น้ำ ไฟฟ้า และของเสียในสถานการณ์ต่าง ๆ เช่น การบริหารงานเทศบาลและสวนอุตสาหกรรม ซึ่งจะช่วยให้บรรลุเป้าหมายในการลดการปล่อยคาร์บอน

บริษัทฯ มีประวัติยาวนานกว่า 50 ปี โดยได้เปลี่ยนโฉมจากการเป็นผู้ผลิตฉบับดั้งเดิมเป็นผู้ให้บริการและแก้ไขปัญหาระบบด้านพลังงานกระจายศูนย์ ซึ่งให้บริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแก่ผู้ใช้หลายรายในสาขาต่างๆ เช่น อุตสาหกรรมเคมี โลหะวิทยา การคุ้มครองสิ่งแวดล้อม และการจัดเก็บพลังงานอากาศ ด้วยระบบกระจายพลังงานสีเขียว

บริษัทฯ ยังเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์หลักที่มีสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาโดยอิสระ เช่น เครื่องอัดอากาศชนิดอากาศไหลตามแนวแกน กังหันไอน้ำอุตสาหกรรม และเทคโนโลยีระบบกักเก็บพลังงานแบบอากาศอัด ซึ่งจำหน่ายให้กับประเทศและภูมิภาคกว่า 100 แห่งทั่วโลก

อวี๋จงฉือ ประธานสมาคมการจัดการองค์กรเครื่องจักรจีน ระบุว่าบริษัทฯ เป็นผู้นำอุตสาหกรรมล้ำยุคและเป็นตัวแทนของการพลิกโฉมจากการผลิตอุปกรณ์แบบดั้งเดิมสู่ผู้ให้บริการและแก้ไขปัญหาระบบด้านพลังงานกระจายศูนย์ 

งานฮันโนเวอร์ เมสเซอ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1947 เป็นที่รู้จักในชื่อ "บารอมิเตอร์" ของการพัฒนาเทคโนโลยีอุตสาหกรรมระดับโลก และเป็นหนึ่งในนิทรรศการอุตสาหกรรมที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก

(เรียบเรียงโดย Tian Shenyoujia, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/433830_20240502 , https://en.imsilkroad.com/p/339949.html)