Biz news

อาจารย์-นักศึกษาวิชาเทคโนฯความงาม เสนอแป้งผสมรองพื้นทำให้ผิวใส-กันน้ำได้



เชียงราย-อาจารย์และนักศึกษาสาขาเทคโนโลยีความงาม สำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง มฟล.จัดบูธและแนะนำนวัตรกรรมใหม่ล่าสุด KRISSIN BEAUTYTECH แป้งผสมรองพื้น มีทรีทเม้น มัลติ วิตามิน เอ ซี อี ทำให้ผิวใสขึ้น และกันน้ำได้ เป็นผลงานวิจัยที่น่าลอง และยังมี MFU Beauty Tech Makeup Perfect Blush และมีผลิตภัณฑ์อื่นๆเกี่ยวกับความงามอย่างหลากหลาย  จัดแสดงในงาน MFU Innovation Day 2020  มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย

เมื่อวันที่ 13 พ.ย.63 มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง (มฟล.) จัดงาน MFU Innovation Day 2020 และ กิจกรรม MFU Food Makerspace Opening ที่กลุ่มอาคาร M Square มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย โดยพิธีเปิดงานจัดขึ้นที่ห้องคำมอกหลวง มี รศ.ดร.ชยาพร วัฒนศิริ อธิการบดี  กล่าวรายงานการจัดกิจกรรม และ นายสำราญ รอดเพชร ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม กล่าวเปิดงาน เพื่อเผยแพร่ผลการดำเนินงานของสถาบันวิจัยและนวัตกรรม รวมถึงหน่วยงานภายในของมหาวิทยาลัย ออกสู่ภาคเอกชน ผู้ประกอบการ หน่วยงานภาครัฐ และผู้ที่สนใจทุกท่านให้รับทราบและสามารถสร้างโอกาสในการนำไปสู่ความร่วมมืออื่นๆ ได้ต่อไปในอนาคต

ภายในงานยังมีนิทรรศการผลงานนวัตกรรมของ มฟล. และหน่วยงานภาคี ทั้งภาครัฐและเอกชน ซึ่งมีทั้งผลงานนวัตกรรมที่พร้อมถ่ายทอดเทคโนโลยีสู่ภาคอุตสาหกรรม ผลงานนักศึกษาผู้ประกอบการ Starup และการออกบูธผลิตภัณฑ์ผู้ประกอบการที่ได้รับการสนับสนุนนวัตกรรม

โดย นักศึกษา สำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง ที่มีการจัดบูธและแสดงการแต่งหน้า ทำผม สปา นวดไทย เครื่องสำอาง พัฒนาบุคลิกภาพ มี อาจารย์ ชาคริต ศีลเศวตสกุล อาจารย์ประจำ สำนักวิชาวิทยาศาสตร์เครื่องสำอาง สาขาเทคโนโลยีความงาม และ อาจารย์(พิเศษ)เสาวภา เทพหัสดิน ณ อยุธยา มาร่วมกันแนะนำนวัฒนกรรมใหม่ล่าสุด KRISSIN BEAUTYTECH  (คริสสินบิวตี้เทค) แป้งผสมรองพื้นที่ มีทรีทเม้น มัลติ วิตามิน เอ ซี อี ทำให้ผิวใสขึ้น และกันน้ำได้ เป็นผลงานวิจัยที่น่าลอง ขอฝากไว้ในตลาดความงาม และยังมี MFU Beauty Tech Makeup Perfect Blush และมีผลิตภัณฑ์อื่นๆเกี่ยวกับความงามอย่างหลากหลาย นักศึกษาที่จบระดับปริญญาตรี ไปจะเป็นมืออาชีพด้านความงามแน่นอน 

ธีรวัฒน์ คำธิตา /เชียงราย