Travel & Entertain

เปิดตัว“ต๋ำไบ๋เห่ย”ซีรีย์ละครสั้นปฏิรูปคนไทย



ดร.วิสุทธิ์จับมือทูน หิรัญทรัพย์ ผลิตละครซีรีย์การทำความดีเพื่อสังคม“ต๋ำ ไบ๋ เห่ย” โดยมีดาราอาวุโสรับเชิญเข้าร่วมมากมาย โดยเผยแพร่ผ่านทางเพจFacebook/Great Reform

เพจFacebook/Great Reform ที่มี ดร.วิสุทธิ์ วิทยฐานกรณ์(เพื่อนรัก น่าคบ) แกนนำกลุ่ม Great Reform ได้เปิดตัว “ต๋ำ ไบ๋ เห่ย” เดอะซีรีย์  เป็นละครสั้นประเภทชิดคอม นำเสนอเรื่องราวเล็กๆแต่มีประโยชน์มหาศาลต่อสังคมในการคิดดี ทำดี สร้างสรรค์ แบ่งปันให้กับสังคม เพื่อจรรโลงไว้และให้กลับมาซึ่งความอุดมสมบูรณ์ของแผ่นดิน ไม่ว่าจะเป็น น้ำ ดิน ลม แสงแดด เพื่อให้คำว่า “ยิ้มสยาม”กลับคืนมาสู่ชาวไทยเฉกเช่นเดิม

ดร.วิสุทธิ์ (เพื่อนรัก  น่าคบ) กล่าวในการเป็นประธานการแถล่งข่าวเปิดตัวเดอะซีรีย์ “ต๋ำ ไบ๋ เห่ย”ว่า คำว่า “ต๋ำ ใบ เห่ย” เกิดขึ้นจากผุ้คนในสังคมของคนคิดดี ทำดี เพื่อบ้านเมือง ที่ชื่น Great Reform ผู้คนกลุ่มเล็กๆ จากวงการบันเทิงไทย ที่อยากจะมีส่วนร่วมในการทำสิ่งดีให้บ้านเมือง จึงร่วมกันทำสิ่งที่พวกตนถนัด คือ ละครซีรีย์ หาสมัครพรรคพวกที่มีแนวคิดดีๆ เช่นเดียกันแล้วก็ลงมือทำเลย ใช้กล้องมือถือ ใช้งบต่ำเตี้ยเรียดิน เพราะเราไม่มีทุนมากนัก

นำทีมโดย “ทุน หิรัญทรัพย์ พระเอกตลอดกาลของเมืองไทย “เทิดพร มโนไพบูลย์ ซึอุยผุ้น่ารัก” ที่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ “นิค โอโรโน่ นักแสดงผู้คร่ำหวอดในวงการและดารามืออาชีพมาเป็นแขกรับเชิญอีกมากมาย ร่วมใจทุ่มกำลังเพื่อเสนอสิ่งดีๆให้กับคนไทยในบทละคร ซีรีย์ “ต๋ำ ไบ๋ เห่ย”

“ต๋ำ ไบ๋ เห่ย”พร้อมแล้วที่จะนำเสนอสิ่งดีๆ ให้สังคมได้รับชมในรูปแบบ Social Edutainment หรือ ความบันเทิงเพื่อบ้านเมืองที่เบ่งบาน เพราะเมืองไทยเรามีเรื่องดีๆ อยู่มากมาย ช่วยกันเสนอ ช่วยกันปรับ ช่วยกันแก้ สำคัญที่คิดดี แล้วต้องลงมือทำดีด้วย เมื่อช่วยกันคนละเล็กละน้อย 1 คนก็ 1 เรื่อง ร้อยคนก็ร้อยเรื่อง ล้านคนก็ล้านเรื่องประเทศเราใหญ่ ทางเดียวที่ประเทศจะงดงามได้คือ ประชาชนต้องช่วยกันเปลี่ยนมาเป็นคนที่คิดดี และทำดี ถ้าเราเปลี่ยนได้ สายมก็เปลี่ยนแน่นอน