In Thailand

เพื่อไทยกาญจน์โหวต'วิมล'ตัวแทนชิงชัย วางตัวเลือกตั้งส.ส.เขต1ในสมัยหน้า



สนั่น-กาญจนบุรี-“วิมล” ได้รับความไว้วางใจจาก สมาชิกฯ โหวตให้เป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เขตเลือกตั้งที่ 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565   ที่ศาลา 60 พรรษามหาราช อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี  นายบรรจง รักชาติ  ประธานประชุมการเลือกตั้งตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เขตเลือกตั้งที่ 1  โดยมีทีมงานฯ  ดำเนินการการเลือกตั้งฯ  การประชุมดังกล่าว  มีสมาชิกเข้าร่วมประชุม จำนวน 55 ราย เกินกว่าครึ่ง   จึงได้ดำเนินการเลือกตั้งตัวแทนพรรคเพื่อ ประจำจังหวัดกาญจนบุรี  เขตเลือกตั้งที่ 1  โดยการเสนอตัวแทนพรรคเพื่อไทยฯ มีผู้เสนอ 2 ราย  คือ 1.นายวิโรจน์  อุ่มบัว สมาชิกพรรคเพื่อไทย เลขที่สมาชิก PT71021898 เสนอ นายวิมล ประกอบชัย เป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เขตเลือกตั้งที่ 1  และ 2.ด.ต.ทนง  ท้าวเครือ สมาชิกพรรคเพื่อไทย เลขที่สมาชิก PT 71021838  เสนอ นายปิยะพงษ์  เลาหปิยะกุล  เป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทยประจำจังหวัดกาญจนบุรี เขตเลือกตั้งที่ 1  

ซึ่งก่อนจะให้สมาชิกฯได้เขาคูหาทำการเลือกตั้ง จนท.ได้ทำป้ายการนับคะแนนโดยใส่หมายเลขตามลำดับที่มีผู้เสนอ ดังนี้  

นายวิมล  มีผู้เสนอเป็นคนที่ 1  ได้เบอร์ 1  

นายปิยะพงษ์  มีผู้เสนอเป็นคนที่ 2 ได้เบอร์ 2

 โดยให้คณะกรรมการฯ เซ็นรับรอง จำนวน 3 ราย   จากนั้น จนท.ให้สมาชิกฯ ทยอยเข้ารับบัตรเลือกตั้ง ก่อนเข้าคูหาเลือกตัวแทนพรรคฯ แล้วนำบัตรไปหย่อนลงในกล่อง บริเวณด้านหน้า จุดที่ประธานฯนั่ง เพื่อให้เกิดการโปรงใส   ผลการเลือกตั้ง  นายวิมล  ประกอบชัย  ได้ 32 คะแนน  และ นายปิยะพงษ์  เลาหปิยะกุล ได้ 12 คะแนน  บัตรเสีย  11 ใบ  รวมใช้สิทธิ์ทั้งหมด 55 ราย  สรุปผลการนับคะแนน นายวิมล ประกอบชัย ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เขตเลือกตั้งที่ 1

นายวิมล  ประกอบชัย   กล่าวว่า  " ขอขอบคุณพ่อ แม่ พี่ น้อง ที่ให้การสนับสนุนผมเป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เขตเลือกตั้งที่ 1 ผมจะดำเนินการเพื่อ “เพื่อไทย”  ให้ประสบความสำเร็จ ในการเลือกตั้งครั้งต่อไป  ขอฝาก พ่อ แม่ พี่ น้อง ทุกคน เลือกตั้งครั้งหน้ากาเพื่อไทย"

สนั่น-กาญจนบุรี