In Thailand

สุราษฎร์ฯปันรักกลางสายฝนแจกถุงปันสุข กลุ่มเปราะบาง-ได้รับผลกระทบโควิด



สุราษฎร์ฯ-“ปันรักกลางสายฝน” แก่กลุ่มเปราะบางและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ปี2

เมื่อ (27ก.พ.65) เวลา 07.30 น.นายวิชวุทย์  จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี มอบหมายให้ นายมนตรา พรมสินธุ ปลัดจังหวัดสุราษฎร์ธานี ปฏิบัติหน้าที่แทน  ณ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  พร้อมด้วย  เจ้าหน้าที่ปกครอง  จิตอาสาพระราชทาน และอาสาสมัคร ในการแจกจ่ายถุงปันสุข ท่ามกลางสายฝนที่ตกมาอย่างต่อเนื่อง โดยภายในถุงปันสุข ประกอบด้วย ได้แก่ ข้าวสาร น้ำดื่ม อาหารแห้ง บะหมี่สำเร็จรูป ปลากระป๋อง และไข่เค็ม เพื่อมอบให้กับกลุ่มเปราะบาง และผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 จำนวน 800 ชุด และสิ่งของสำหรับเด็ก

ถึงแม้วันนี้จะมีฝนตกลงมาต่อเนื่องตั้งแต่รุ่งเช้าที่ผ่านมา  แต่ก็มิใช่อุปสรรคในการบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในกลุ่มเปราะบางและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังคงห่วงใยราษฎรในเรื่องของชีวิตและความเป็นอยู่  จึงไม่เคยที่จะหยุดแจกจ่ายถุงปันสุข เพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของราษฎร เพราะเรื่องของปากท้องคือเรื่องที่สำคัญที่สุด  

ทั้งนี้ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี  ฝากเน้นย้ำถึงพี่น้องประชาชนในพื้นที่ให้รักษาสุขภาพร่างกายเนื่องจากมีฝนตกหนักตั้งแต่วันที่ 23-27 กุมภาพันธ์  2565 รวมไปถึงการรักษามาตรการในการป้องกันโควิด-19 ที่ปัจจุบันมียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สืบเนื่องประชาชนมีการเว้นห่างในการรักษามาตรการป้องกันโควิด-19 จึงอยากให้ประชาชนมีความเข้มงวดในการดูแลสุขภาพของตนเองและคนในครอบครัว ด้วยความห่วงใยจากผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี