In Thailand

ร้อยเอ็ดจัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟท้องถิ่น โดยชมรมกอล์ฟท้องถิ่น101ปี 2565



ร้อยเอ็ด-ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด จัดการแข่งขันกีฬากอล์ฟท้องถิ่น 101 ประจำปี 2565

วันนี้ 12 มีนาคม 2565 เวลา 09.00 น. นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด เป็นประธานพิธีเปิดการจัดแข่งขันกีฬากอล์ฟท้องถิ่น 101 ประจำปี 2565 ณ ศูนย์พัฒนากีฬากอล์ฟ กองพลทหารราบที่ 6 ค่ายสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช โดยมี นายอินศร อุ่นใจ ท้องถิ่นจังหวัดร้อยเอ็ด , พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สำนักงานปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดร้อยเอ็ด และนักกีฬาของชมรมกอล์ฟท้องถิ่น 101 เข้าร่วมเป็นเกียรติในครั้งนี้

ชมรมกีฬากอล์ฟท้องถิ่น 101 มีสมาชิกทั้งสิ้น จำนวน 37 คน โดยบริหารงานในรูปของคณะกรรมการชมรม โดยในวันนี้ ได้ดำเนินการจัดแข่งขันกีฬากอล์ฟครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ซึ่งได้รับการตอบรับจากเพื่อนสมาชิกนักกีฬากอล์ฟเป็นอย่างดี เพื่อพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้สมาชิกมีสุขภาพพลามัยที่แข็งแรง และเพื่อนำเงินรายได้จากการแข่งขันไปช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และสังคม ต่อไป

ทั้งนี้ นายภูสิต สมจิตต์ ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า ถือเป็นโอกาสอันดีที่ผู้บริหารท้องถิ่น ปลัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พนักงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น นักกีฬาผู้ร่วมสนับสนุนการจัดการแข่งขัน และผู้มีส่วนร่วมทุกคน ที่ได้มีโอกาสร่วมกันในการแข่งขันกีฬา ซึ่งนอกจากจะส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจแล้ว หัวใจสำคัญของการจัดการแข่งขันก็เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ เสริมสร้างความสามัคคี และที่สำคัญคือ ได้ช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้ ผู้ด้อยโอกาส และผู้ประสบภัยตามความเหมาะสม อันจะเป็นประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม