In Thailand

'เสี่ยจิ๋ว'นำร่องเปิดตัว'รอบครัวเพื่อไทย' รับสมัครสมาชิกเพื่อไทยนำร่องแห่งแรก



นครราชสีมา-“เสี่ยจิ๋ว” นำร่อง เปิดตัวโครงการ“ครอบครัวเพื่อไทย”รับสมัครสมาชิกเพื่อไทยนำร่องจังหวัดแรกของประเทศ

เมื่อวันที่ 12 มี.ค.65 ที่ตลาดซีอีโอโคราช ริมทางหลวงชนบทหมายเลข นม.1120 ถนนสุรนารี 2 ต.หมื่นไวย อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายประเสริฐ จันทรรวงทอง สส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมคณะทำงานประธานเปิดตัวโครงการ “ครอบครัวเพื่อไทย” โคราช โดยมี ดร.วัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ หรือเสี่ยจิ๋ว แกนนำกลุ่มโคราชเลือดใหม่ ในฐานะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เขต จ.นครราชสีมา และกลุ่มสภากาแฟตลาดประปาร่วมให้การต้อนรับ

ดร.วัฒนะชัย สืบศิริบุษย์ “เสี่ยจิ๋ว”  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย (เจ้าของโรงงานผู้ผลิตหลอดไฟรายใหญ่ของประเทศ เจ้าของตลาดซีอีโอ) กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีนโยบายที่จะทำครอบครัวเพื่อไทยและจะมีกิจกรรมชุดใหญ่ในวันที่ 19 มี.ค.นี้ที่  จ.อุดรธานี ส่วนจังหวัดนครราชสีมาถูกคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 6 จังหวัดนำร่องที่จัดทำครอบครัวเพื่อไทยของทั่วประเทศ ซึ่งกิจกรรมของโครงการก็จะมีการรับสมัครสมาชิก พรรคเพื่อไทยมีความมั่นคงแข็งแรง และเราเชื่อมั่นว่าพรรคเพื่อไทยด้วยทีมงานที่มีศักยภาพและบุคคลที่มีคุณภาพของพรรคตั้งแต่ผู้บริหารจนถึงว่าที่ผู้สมัครทั้งหมดทั่วประเทศเรามีความพร้อมที่จะกอบกู้เศรษฐกิจและภาวะวิกฤตในครั้งนี้ได้อย่างแน่นอนครับ สมาชิกที่เรานำร่องที่โคราชในวันนี้ประมาณ 500 คน และจะขยายไปทั่วทั้งจังหวัดจะปูพรมทั้ง 32 อำเภอ การรับสมัครสมาชิกของครอบครัวเพื่อไทยไม่มีเงื่อนไขใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่ลงชื่อก็สามารถเป็นสมาชิกของครอบครัวเพื่อไทยได้แล้วครับ 
และในวันนี้ท่านเลขาธิการพรรคเพื่อไทยได้มาร่วมสังเกตุการในการเปิดตัวโครงการครอบครัวเพื่อไทยในครั้งนี้ด้วย จังหวัดนครราชสีมาของเราถือโชคดี และเป็นจังหวัดใหญ่ที่มีเขตเลือกตั้ง 16 เขต มี 32 อำเภอ และมีเลขาธิการพรรคเพื่อไทยเป็นคนโคราชเพราะฉะนั้นเรามั่นใจว่าเราจะยึดพื้นที่นครราชสีมาให้ได้ทั้ง 16 เขตเลือกตั้ง

ดร.วัฒนะชัย กล่าวต่อว่า ฝากถึงพี่น้องประชาชนว่าอย่าพึ่งหมดหวัง อย่าพึ่งท้อแท้ เราเชื่อว่าอีกไม่นานพรรคเพื่อไทยจะเข้ามามีส่วนในการบริหารราชการแผ่นดิน เราเชื่อมั่นในศักยภาพของบุคคลากรที่มีคุณภาพของพรรคเพื่อไทยที่เราเคยทำได้มาก่อนแล้ว จะมากอบกู้วิกฤตในครั้งนี้ให้พี่น้องประชาชนได้ลืมตาอ้าปากได้ มีเศรษฐกิจที่ดีขึ้น มีความหวัง เพราะฉะนั้นโปรดเชื่อมั่นว่า พรุ่งนี้เพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ที่ดีกว่าของคนทั้งประเทศ

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว โครงการ “ครอบครัวเพื่อไทย” โคราช เป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนและชาวบ้านต่างเดินทางมาลงทะเบียนสมัครสมาชิกกันเป็นจำนวนมาก.

กัญศลักษณ์ รุ่งสุขประเสริฐ  ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมา