Travel & Entertain

'ลุงพล'ปะทะ'หญิงลี' เวทีกบินทร์ฯแทบแตก



ตลาดขนส่งกบินทร์บุรีแทบแตก! แฟนคลับลุงพลยังแน่น!!!  ควงป้าแต๋นขึ้นเวทีปะทะหญิงลี คนแน่น!!

ผู้สื่อข่าวประจำ  จ.ปราจีนบุรีรายงานว่า ที่บริเวณตลาด สถานีขนส่งกบินทร์บุรี (บขส.) อ.กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี  ได้มีการจัดงานเทศกาลอาหารและ ได้จัดคอนเสิร์ตนักร้องสาว หญิงลี ศรีจุมพล  ปะทะ ลุงพล -ป้าแต๋นโดยภายในงานมีกาป้องกันโควิด-19 จัดคัดกรองวัดไข้    สวมหน้าอนามัย   ก่อนเข้าภายในงานทุกคน 

  

บรรยากาศนักร้องสาวได้ขึ้นร้องเพลงบนเวทีก่อนจะเชิญลุงพล หรือไชย์พล วิภา  กับป้าแต๋น ภรรยาของลุงพลขึ้นบนเวที    และ   ทำการแสดงเมื่อเวลา 21.00 น.  ได้มีแฟนคลับเดินทางมาเรื่อยๆกว่า 200คน  พบมาจากใกล้ –ไกล  พื้นที่ปราจีนบุรี พบแฟนคลับของลุงพลที่เดินทางมาจาก นครนายกคุณ ไพร (ขอสงวนนามสกุล)   ได้นำช่อดอกไม้เพื่อจะมามอบให้กำลังใจลุงพลด้วย    และป้าเล็ก  เดินทางมาจากต่างจังหวัดมาดูลุงพลด้วย

ผู้สื่อข่าวได้สัมภาษณ์ลุงพลด้านหลังเวที  ลุงพลกล่าวว่าวันนี้รู้สึกดีใจที่ได้มาพบกับพี่น้องชาวปราจีนบุรี  และใกล้เคียง  ฝากของคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา  ขอสัญญาว่าลุงพลคนนี้จะเป็นคนดีตลอดไป คืนนี้จะขึ้นเวทีร้องเพลง 6-7เพลง

ที่ผ่านมามีกำลังใจมากขึ้น และเมื่อเวลา 21.50 น.ลุงพลขึ้นเวที    โดยได้รับเสียงปรบมือจากบรรดาแฟนคลับที่มาคอยให้กำลังใจด้านหน้าเวที ทันทีที่ลุงพลปรากฏตัวบนเวทีทุกคนที่อยู่ในงานต่างพากันเอามือถือมาถ่ายรูปลุงพลไว้เป็นที่ระลึก และส่งเสียงให้กำลังใจตลอดเวลา   ท่ามกลางลุงพล   ที่ไม่ถือตัวร้องเพลงไป  จับมือกับแฟนคลับทุกคนอย่างเป็นกันเองไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง

มานิตย์   สนับบุญ/ปราจีนบุรี