In Bangkok

ผลลงคะแนนใหม่เลือกนายกเมืองพัทยา 'ปรเมศวร์'เบอร์1ชนะขาดทั้ง2หน่วย



พัทยา-ลงคะแนนใหม่เลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ปิดหีบแล้ว ตามคาด เบอร์ 1 เบียร์ ปรเมศวร์ ชนะขาดลอย ทั้ง 2 หน่วยที่เหลือ

เวลา 17.00 น.วันที่ 12 มิ.ย.65 ซึ่งเป็นเวลาปิดหีบเลือกตั้งลงคะแนนเสียงนายกเมืองพัทยาใหม่ บรรยากาศเป็นไปอย่างมีสีสัน บรรดากองเชียร์ผู้สนับสนุนกลุ่มการเมืองทยอยเดินทางมาร่วมสังเกตการณ์

ที่เขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 20 โรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) นายจิรศักดิ์ จิตสม ประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจความเรียบทั่วไปพบว่าเหตุการ์เป็นไปตามปกติ ไม่เกิดปัญหาและวุ่นวายใดๆ

ผลการนับคะแนน สำหรับหน่วยเลือกตั้งนี้ปรากฏ ว่า ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 1 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ได้ 65 คะแนนเสียง หมายเลข 2 นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ได้ 0 คะแนนเสียง หมายเลข 3 นายกิตตศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ได้ 6 คะแนนเสียง หมายเลข 4 นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ได้ 8 คะแนนเสียง ไม่ประสงค์จะลงคะแนนจำนวน 2 ใบ บัตรเสีย 1 ใบ รวมจำนวนบัตรทั้งหมด 82 ใบ

ในส่วนของผู้มาใช้สิทธ์เลือกตั้งนายกเมืองพัทยา ในเขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยที่ 2 โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) มีผู้มาใช้สิทธ์ 122 คน ผลปรากฏว่า ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 1 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ได้ 68 คะแนนเสียง หมายเลข 2 นายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ได้ 0 คะแนนเสียง หมายเลข 3 นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ได้ 9 คะแนนเสียง หมายเลข 4 นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ได้ 39 คะแนนเสีย และบัตรไม่ประสงค์ลงคะแนน 4 ใบ