Think In Truth

ลพบุรีเขต1พรรคพลังประชารัฐจัดประชุม ชาวบ้านเลือกตัวแทนพรรคได้'เสธตัด'



ลพบุรี-ที่เขตเลือกตั้งที่ 1ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร  พรรคพลังประชารัฐ  เขต 1 จังหวัดลพบุรี ได้มีการนัดตัวแทนชาวบ้านมาประชุมเพื่อที่จะมาทำการการเลือกตั้งตัวแทนและแต่งตั้งตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ 

วันที่ 3 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่เขตเลือกตั้งที่ 1 อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี  พันเอก  สุชาติ ( เสธตัต )  คัตสูงเนิน  ว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร  พรรคพลังประชารัฐ  เขต 1 จังหวัดลพบุรี ได้มีการนัดตัวแทนชาวบ้านมาประชุมเพื่อที่จะมาทำการการเลือกตั้งตัวแทนและแต่งตั้งตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ  จังหวัดลพบุรี เขต 1 ตำบลท่าศาลา  อำเภอเมือง  จังหวัดลพบุรี การมาประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคในครั้งนี้ ได้มีคณะกรรมการ การเลือกตั้งประจำจังหวัดลพบุรี มาทำการสังเกตุการณ์ในคัดเลือกตัวแทนพรรคในครั้งนี้ด้วย

ซึ่ง พ.ร.บ.ว่าด้วยพรรคการเมือง พ.ศ.2560 มาตรา 35 และประกาศนายทะเบียนพรรคการเมือง เรื่อง  การจัดตั้งสาขาพรรคการเมือง และการแต่งตั้งตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด โดยสรุปว่าการเลือกตั้ง ตัวแทนภาคประชาชน ไปแต่งตั้งตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดลพบุรี เขต 1 ได้แก่ ร.ท.ยงยุทธ ค้ำคุณ  ตำบลถนนใหญ่ อำเภอเมือง  จังหวัดลพบุรี จะเป็นตัวแทนที่จะเข้าไปเลือกตัวแทน สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะเข้ามาเป็นตัวแทนพรรค พลังประชารัฐ หากมีผู้จะลงสมัคร ส.ส.เกิน 3 คนขึ้นไป

ทวีศักดิ์ / ลพบุรี