Think In Truth

คนตระกูล‘วรปัญญา’ขวัญใจชัยบาดาล ได้รับการต้อนรับอบอุ่น



ลพบุรี-คลื่นลูกใหม่ ทาญาติ กระกูล "วรปัญญา"  ขวัญใจคนชัยบาดาล ได้รับกำลังใจท่วมท้น

เมื่อวันที่ 4 มี.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ทาญาติ กระกูล วรปัญญา คือนาย  วรวงศ์  วรปัญญา หลานชาย นายนิยม วรปัญญ า อดีต สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลพบุรี พรรคเพื่อไทย 14 สมัย  ได้สืบทอดตระกูล หันมาลงเล่นการเมืองในนามพรรคเพื่อไทย เขต 5 อำเภอชัยบาดาล จังหวัดลพบุรี

เด็กหนุ่มไฟแรงคนนี้ได้นำความรู้ความสามารถมาใช้เพื่อตอบแทนประชาชนที่ไห้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยมาโดยตลอด  และได้การต้อนรับจากประชาชนเป็นจำนวนมาก  ยามลงพื้นที่พบประพี่น้องประชาชน โดยนายวรวงศ์ฯ ได้ลงพื้นที่เพื่อรับฟังเสียงประชาชน-เกษตรกร ทุกตำบล ทุกอำเภอ  เพื่อสะท้อนปัญหา โดยเฉพาะ ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องของประชาชน  รวมถึงปัญหาเกษตรกรรม ทุกๆอย่าง อาทิ ราคาผลผลิตเกษตรกรรม ต้นทุนการผลิต เพราะอำเภอโคกเจริญเกษตรกรมีอาชีพ ทำเกษตรกรรมเสียส่วนใหญ่ เพื่อจะสะท้อนเสียง ปชช. ไปไห้รัฐบาลมาแก้ไข ที่ประชาชนได้รับผลกระทบเนื่องในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นหมู่มาก ที่มาร่วมกิจกรรม   และมาแจ้งปัญาหา พร้อมนำปัญหาเหล่านี้ไปยื่นไห้รัฐบาลเพื่อนำไปพิจารณาช่วยเหลือกับเกษตรกรต่อไป

นายวรรงศ์ ฯ เปิดเผยว่า อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของบ้านเมือง เพราะเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้เห็นการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดในช่วง 4 ปีที่มีแต่ปัญหาเพิ่มขึ้นมา ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาของพี่น้องเกษตรกรที่มีต้นทุนที่สูงขึ้น ปัญหาน้ำท่วม2ปีที่ผ่านมา ท่วมยังไงก็ท่วมอย่างนั้นอีกจึงต้องผลักดัน

ทวีศักดิ์ / ลพบุรี