Think In Truth

เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสส.เขต1เมืองร้อยเอ็ด 'ทนายโก้-พงศกรณ์สังกัด'พรรคพปชร.



ร้อยเอ็ด-เปิดตัวแบบเรียบง่าย ว่าที่ผู้สมัคร สส. เขต 1 ทนายโก้ พงศกรณ์  ตั้งกิตติ์ตระกูล เข้าถึง พึ่งได้ ขออาสารับใช้ประชาชน พร้อมร่วมสืบสานประเพณีบุญผะเหวดร้อยเอ็ด

วานนี้ ณ วัดบ้านเปลือยใหญ่ ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด มีการจัดงานบุญผะเหวดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นงานประเพณีมีความเกี่ยวข้องกับชาดก เรื่อง พระมหาเวสสันดร ชาดกที่แสดงบารมี 10 ประการ ของพระชาติสุดท้ายของพระพุทธเจ้า ที่ได้ทรงเพียรบำเพ็ญเพื่อจะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้า จึงเป็นชื่อเรียกบุญนี้ว่า “บุญผะเหวด” หรือ “บุญมหาชาติ” เพราะเป็นชาติกาลที่สำคัญที่สุดของพระพุทธเจ้า ในงาน  ครั้งนี้มีว่าที่ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 1 ทนายโก้ นายพงศกรณ์   ตั้งกิตติ์ตระกูล จากพรรคพลังประชารัฐ ได้ร่วมสืบสานประเพณีบุญผะเหวดร้อยเอ็ด ร่วมกับพี่น้องประชาชน อย่างใกล้ชิด เรียบง่าย และเป็นกันเอง

ทั้งนี้ พรรคพลังประชารัฐ ชูสโลแกน ก้าวข้ามความขัดแย้ง และมีนโยบายที่สำคัญ เพื่อขอโอกาส และขออาสารับใช้พี่น้องประชาชน ดังนี้

1.บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพิ่มคน/เพิ่มเงิน คนละ 700 บาท ต่อเดือน

2. ช่วยค่าเก็บเกี่ยวข้าว ไร่ละ 1,000  บาท

3.เปลี่ยน สค. 1 และ สปก. เป็น โฉนดที่ดิน ออกโฉนดที่ดิน สำหรับที่ตกค้าง ที่หัวไร่ปลายนา

4. เจาะบ่อบาดาลในไร่นา ติดตั้งไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์

5. ยกเลิกหนี้ กยศ. เรียนฟรี จนจบปริญญาตรี

6. เพิ่มค่าตอบแทน อสม.เดือดร้อน 2,000 บาท ต่อเดือน

ทนายโก้ นายพงศกรณ์  ตั้งกิตติ์ตระกูล ประธานสภาทนายความจังหวัดร้อยเอ็ด ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ร้อยเอ็ด ขออาสารับใช้พี่น้องประชาชน โดยเฉพาะการปรึกษาทางด้านกฎหมาย สามารถติดต่อได้ผ่านช่องทางไลน์ โครงการนิติอาสา ช่องทาง Facebook ชื่อพงศกรณ์  ตั้งกิตติ์ตระกูล และหมายเลขโทรศัพท์             081-5838376 เข้าถึง  พึ่งได้  ขอโอกาสและอาสารับใช้พี่น้องประชาชน