Travel & Entertain

กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible Tourism)



นครนายก-ททท.สำนักงานนครนายกจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ (Responsible Tourism)“สร้างสุขแบบนี้...ชีวิตเรียกกำลังสอง เพื่อน้องหมี พี่เสือ Tono & The Gang

เมื่อเวลา 06 15 น.ของวันที่ 26 มีนาคม 2566 ณ อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 นครนายก นายบัญชา เชาวรินทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ(Responsible  Tourism) สร้างสุขแบบนี้ชีวิตเรียกกำลังสอง เพื่อน้องหมี พี่เสือ Tono &  The Gang โดยมีนางวันดี เผื่อนอุดม ผู้อำนวยการสำนักงานททท.สำนักงานนครนายก กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ โดยมีประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดนครนายก, นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครนายก สื่อมวลชน และผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการสร้างสรรค์และยกระดับกิจกรรมด้านการท่องเที่ยว “Outdoor Spots   กิจกรรมนันทนาการ เพื่อการท่องเที่ยวเชิงกีฬาและสุขภาพ ผนวกกับกระแสการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวใหม่ๆที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม มีความรับผิดชอบต่อสังคมพร้อมที่จะทำกิจกรรมดีๆ

ด้วยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครนายก ได้ร่วมกับสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวนครนายก ร่วมกับชมรมคนรักษ์สัตว์ป่า และหน่วยงานภาครัฐเอกชนในพื้นที่จังหวัดนครนายก จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบ(  Responsible Tourism  ) สร้างสุขแบบนี้ ชีวิตดียกกำลังสอง เพื่อน้องหมี พี่เสือ  ในวันที่ 26 มีนาคม 2566 เพื่อหาทุนช่วยเหลือ น้องหมี พี่เสือ ตัวแทนสัตว์ป่าที่ป่วย กำพร้าแม่ บาดเจ็บและถูกกักขังในกรณีเป็นสัตว์ของกลางในการลักลอบค้าสัตว์ป่าในพื้นที่ของประเทศไทย และส่งมาพักฟื้น รักษาเพื่อส่งคืนผืนป่าอีกครั้ง ณ ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 นครนายก ภายในกิจกรรม ได้แก่วิ่งรอบอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ระยะทาง 5 กิโลเมตร กิจกรรมทำความสะอาดกรงสัตว์ ร่วมบริจาควัสดุ/อุปกรณ์/อาหารสำหรับสัตว์ในศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าที่ 1 นครนายกเป็นต้น

สมบัติ เนินใหม่ / รัชชานนท์ เนินใหม่ / นครนายก