Think In Truth

'เศรษฐา ทวีสิน'ลงพื้นที่หัวหิน-ปราณบุรี ช่วยผู้สมัครหาเสียงบรรยากาศกร่อย



ประจวบคีรีขันธ์-เศรษฐา ทวีสิน แคดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ลงหัวหิน-ปราณบุรี ช่วยผู้สมัครหาเสียง บรรยากาศไม่หวือหวา 

วันที่ 14 เมษายน 2566 นายเศรษฐา ทวีสิน แคดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่หาเสียง อ.หัวหิน และ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ช่วย นายพรเทพ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์ 
อดีต ส.ส.เขต 2 เดินหาเสียง ที่ตลาดฉัตรไชย อ.หัวหิน และมีกำหนดการไปหาเสียงที่ สี่แยก ปราณบุรี อ.ปราณบุรี  จากนั้นจะไปช่วย นายวัชรพล ปลั่งศรีสกุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 หาเสียง โดยขึ้นรถแห่ที่บริเวณ ตำบลปากน้ำปราณ ในเขตเทศบาลตำบลปากน้ำปราณ

สำหรับบรรยากาศการหาเสียงที่ตลาดเช้า อ.หัวหิน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่หวือหวามากนัก เนื่องจากพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งเป็นฐานเสียงหลักของพรรคประชาธิปัตย์ มาอย่างยาวนาน เพียงแต่การเลือกตั้งเมื่อ ปี 2562 การเมืองพลิกโผ ในเขต 2 หลัง นายพรเทพ วิสุทธิ์วัฒนศักดิ์ เฉือนเอาชนะ เสี่ยต่อ  เฉลิมชัย ศรีอ่อน พรรคประชาธิปัตย์ ไปด้วยคะแนนเฉียดฉิว

โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ เสี่ยต่อ เฉลิมชัย ส่งหลานชาย นายจักรพันธ์ ปิยพรไพบูลย์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 พรรคประชาธิปัตย์ ลงชิงเก้าอี้แทน และคาดหวังอย่างมากที่การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์ จะกลับมาผงาด ได้ ส.ส.ครบทั้ง 3 เขตอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม นายเศรษฐา เดินทักทายประชาชน แจกใบแนะนำตัวและถ่ายภาพกับประชาชนบางส่วน โดยปรากฎว่า เจ้าหน้าที่ที่ติดตามคณะที่ลงพื้นที่หาเสียง ปฎิเสธไม่ให้ผู้สื่อข่าวประจำอำเภอหัวหินหลายสำนักทั้งโทรทัศน์ หนังสือพิมพ์และสื่อออนไลน์ ที่มารอทำข่าว ได้สัมภาษณ์ แคดิเดตนายกรัฐมนตรี แต่อย่างใด.