Think In Truth

นายหัวชวนนำทีมช่วยหาเสียงในจ.พังงา พบแฟนคลับเพียบอ้อนกาปชป.ทั้ง2ใบ



พังงา-นายหัวชวนนำทีมช่วยหาเสียงในจังหวัดพังงา พบแฟนคลับยังมีเพียบ อ้อนชาวพังงากาประชาธิปัตย์ทั้ง2ใบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่มัสยิดบ้านควน ต.บ่อแสน อ.ทับปุด จ.พังงา และที่วัดโตนดิน ต.ถ้ำ อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนายกรัฐมนตรีและอดีตประธานรัฐสภา พร้อมด้วยนายบำรุง ปิยนามวาณิช อดีต นายก อบจ.พังงา นำทีมผู้สมัครสส.ระบบบัญชีรายชื่อและสส.เขตในจังหวัดกระบี่ ลงพื้นที่ช่วยหาเสียงให้กับ นางกันตวรรณ ตันเถียร หรือน้องมด  ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 1จังหวัดพังงา หมายเลข 1 โดยมีพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่1 โดยมีพี่น้องประชาชนให้ความสนใจต้อนรับและร่วมรับฟังการปราศรัยกันเป็นจำนวนมาก และเมื่อปราศรัยเสร็จ ทุกคนทั้งเด็กจนถึงผู้สูงอายุต่างก็ขอถ่ายรูปร่วมกับนายชวนและผู้สมัครสส.ของพรรคประชาธิปัตย์ จากนั้นได้เดินทางปราศรัยช่วยนายราเมศ รัตนเชวง ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขตเลือกตั้งที่ 2 จังหวัดพังงา หมายเลข 5

โดยนายชวนได้กล่าวกับพี่น้องประชาชนว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมืองที่ไม่ใช่พรรคการเมืองของนายทุน หัวหน้าพรรคคนปัจจุบันก็เป็นคนพังงา ผลงานสำคัญที่ผ่านมาของพรรคนั้น ไม่ว่าจะเป็น การริเริ่มกองทุนกู้ยืมยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) นมโรงเรียน การประกันรายได้ช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกร ฯลฯ และสภาพการเมืองปัจจุบันที่น่าจะรุนแรงขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะเรื่องการซื้อเสียง จึงขอฝากพี่น้องเน้นย้ำถึงความสุจริตในการเลือกตั้ง ประเทศจะรุ่งเรืองเมื่อบ้านเมืองสุจริต และของให้พี่น้องชาวพังงาช่วยสนับสนุนเลือกผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ทั้งในแบบบัญชีรายชื่อและผู้สมัครแบบเขต ทั้ง 2 เขต

ขณะที่น้องมด กันตวรรณ ตันเถียร ได้เน้นย้ำว่า การทำงานในฐานะตัวแทนของพี่น้องชาวพังงานั้น ได้มีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะช่วยแก้ปัญหาความเดือดร้อนในทุกๆด้านของพี่น้องประชาชนในทุกอำเภอ การผลักดันโครงการบริหารจัดการน้ำอย่างเป็นระบบด้วยงบประมาณกว่า2,400 ล้านบาท สนับสนุนส่งเสริมเกษตรแบบแปลงใหญ่ และเครือข่ายเกษตรกรรุ่นใหม่ สู่“พังงาครัวอันดามัน”  การแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวประมงทั่วประเทศ ฯลฯ ขอยืนยันว่าน้องมดคนเดิม ใจถึง พึ่งได้ “ลงมือทำ คือคำตอบ” สุดท้ายก็ขอฝากให้พี่น้องช่วยกาให้ประชาธิปัตย์ทั้ง2 ใบ บัญชีรายชื่อเบอร์ 26 เขต เบอร์ 1 และเขต2 เบอร์ 5