Think In Truth

นายชวนลุยขอคะแนนเสียงให้'อิสรพงษ์' ให้เลือกทั้งคนทั้งพรรค/วิตกสู้ด้วยเงิน



ชุมพร-นายชวนลุยขอคะแนนเสียงให้อิสรพงษ์(ตาร์ท)เลือกทั้งคนทั้งพรรค รับวิตกการเมืองสู้ด้วยเงินเป็นสิ่งน่ากลัว เน้นยึดสุจริตเป็นหลัก

วันที่ 15เม.ย.66 นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร และที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์  เดินทางมายังที่หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลท่ายาง อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ด้วยรถกระบะฟอร์ด สีขาว สี่ประตู ทะเบียน 4 ขก5845 กทม.ติดลำโพง 4 ดอก และแผ่นป้ายแนะนำเบอร์ 26  พร้อมคณะผู้ติดตาม 4 คนโดยมี นายอิสรพงษ์  มากอำไพ (ตาร์ท)ผู้สมัคร ส.ส.ชุมพรเขต 1 พร้อมด้วยครอบครัว และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ มารอต้อนรับเกือบ 2,000 คนท่ามกลางบรรยากาศร้อนอบอ้าว 

นายชวน กล่าวบนเวทีชั่วคราวภายในเต้นท์หน้าสำนักงานเทศบาลตำบลท่ายาง ถึงบางช่วงบางตอนถึงผลงานที่ผ่านมาสมัยของพรรคประชาธิปัตย์เป็นรัฐบาล พร้อมทั้งแนะนำการเลือกคนและเลือกพรรค ใบแรกคือนายอิสรพงษ์  มากอำไพ เบอร์ 12  อีกใบเลือกนายชวน หลีกภัย เบอร์ 26 ถ้าเลือกนายอิสรพงษ์คนเดียวไม่เลือกผม ผมก็ตกสิพี่น้อง”  “ต้องขอร้องกันตรงๆ 1 คะแนนอย่างให้ขาด ขอร้องเพราะการเมืองในยุคนี้ เขาสู้กันด้วยเงิน นี่เป็นสิ่งที่น่ากลัว เราต้องการการเมืองที่บริสุทธิ์ยุติธรรม ประเทศจะรุ่งเรือง เมื่อบ้านเมืองสุจริตเห็นโดยตัวเองตลอดทั้ง 16 สมัย มีการลงทุนแล้วไม่เอาคืน มันไม่มีพี่น้อง เพราะฉนั้นเราไม่เอาการเมืองระบบแบบนั้น

พี่น้องชุมพร ระนอง กระบี่ ภูเก็ต และตรัง ล้วนแต่ทำรายได้จากการท่องเที่ยวมากมาย โดยภูเก็ตทำรายได้อันดับ 2 ของประเทศรองจากกรุงเทพมหานคร 1 ปี มีรายได้ประมาณ 4-5 แสนล้านบาท แต่การพัฒนาน่าจะกลับมามากกว่านี้
โดยนายชวน ผมก็มีบทบาทในส่วนหนึ่งเจ้าของโครงการทำถนน 4 เลน สมัยตอนเป็นรัฐบาล ภาคเหนือตัดไปถึงเชียงราย ภาคตะวันออกไปถึงจังหวัดตราด ภาคอีสานถึงหนองคาย  ภาคใต้ถึงสุไหงโกลก เราทำโดยไม่แบ่งแยกไม่เลือกปฏิบัติ นายชวนบอกว่านั่นเป็นความภาคภูมิใจ และยังยกโครงการเบี้ยผู้สูงอายุว่าเป็นโครงการแรกของพรรคประชาธิปัตย์เป็นผู้ริเริ่มตั้งแต่ให้ผู้สูงอายุคนละ 200 บาท  จนเปลี่ยนรัฐบาลก็มีการสานต่อเรื่อยมา โดยนายชวนใช้เวลาในการพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่ประมาณ 1 ชั่วโมงหลังจากนั้นเดินทางด้วยรถกระบะต่อไปยังจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ต่อไป