Think In Truth

‘สุพจน์’พรรคเพื่อชาติเบอร์ 9เขต4ลพบุรีกราบลงตักอ้อนประชาชน



ลพบุรี-สุพจน์ สมสิงห์ พรรคเพื่อชาติ  เบอร์ 9 เขต 4 ลพบุรี กราบลงตัก อ้อนประชาชนรับปากถ้าได้เป็นจะผลักดันพื้นที่4แสนไร่ คืนไห้ ปชช.ทำกิน

เมื่อวันที่ 18 เมษายน 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ยิ่งนับถอยหลังใกล้ วันเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ของจังหวัดลพบุรี ผู้สมัครทุกพรรค เดินหาเสียงกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะผู้สมัคร สสหน้าใหม่ ยิ่งเดินไม่เว้นวันหยุด แต่ละวัน อย่าง นายสุพจน์ สมสิงห์  ผู้สมัคร จากพรรคเพื่อชาติ เบอร์ 9  เขต 4  มี อ.หนองม่วง,อ.โคกเจริญ,อ.สระโบสถ์และ อ.โคกสำโรง  จังหวัดลพบุรี

อดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบล ชอนม่วง ยิ่งเดินแนะนำตัวให้ชาวบ้านรู้จัก ว่าคราวนี้ไม่ได้ลงนายก อบต. แต่ลงการเมืองสนามใหญ่ สส. ในนามพรรคเพื่อชาติอาศัยความเป็นนักการเมืองเก่า จึงเข้าใจ การทำตัวกับประชาชนอดีตนักการเมือง ท้องถิ่น ไม่แข็งกระด้างเหมือนนักการเมืองหน้าใหม่คนอื่นๆ รู้จักนอบน้อมผู้หลักผู้ใหญ่ ถ้าเป็นผู้ใหญ่กว่า กราบที่ตัก  เพื่อขอความเมตตา รับไว้ใช้สักคน แต่ก็ได้รับความเมตตาตอบรับเป็นอย่างดี ได้พรจากผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย

 

นายสุพจน์ ได้กล่าวถึงนโยบาย และประสบการณ์ที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่ ว่าผมจะใช้นโยบายโดยยึดที่ดินหวงห้ามของทหาร 4 แสนกว่าไร่ ในเขตหวงห้ามของทหาร ในอำเภอโคกสำโรง, อำเภอโคกเจริญ อำเภอหนองม่วง และอำเภอสระโบสถ์ คืนให้กัประชาชนเพื่อใช้ทำมาหากินต่อไป จะพัฒนาแหล่งน้ำเพื่อการเกษตร จาก อำเภอต่างๆ จะได้รับความแห้งแล้งมาตลอด ด้วยระบบท่อ, จะส่งเสริมและพัฒนาการอาชีพของพี่น้องประชาชน ,ส่งเสริมการกระจายอำนาจ ทุกระดับ อย่างทั่วถึง และ จะต่อต้านเผด็จการทุกรูปแบบ หาก เอาพี่น้องประชาชน เลือกตั้งมาเป็นตัวแทนประชาชนของจังหวัดลพบุรี โดยเฉพาะ เขต 4 จ.ลพบุรี

ทวีศักดิ์ / ลพบุรี