Think In Truth

เสธคัดบุกถิ่นคู่แข่งเปิดปราศรัยเสียงตอบรับท่วมท้น



ลพบุรี-เสธคัด บุกถิ่นคู่แข่ง เปิดปราศรัย เสียงตอบรับท่วมท้น ยอมสละเครื่องแบบออกมารับใช้ประชาชน

เมื่อวันที่ 19 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ เสธคัด ” พันเอก สุชาติ (เสธคัด) คัดสูงเนิน ผู้สมัครพรรค  พลังประชารัฐ เบอร์ 5 เขต 1 รุกพื้นที่คู่แข่งเปิดเวทีปราศรัย ที่ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี พื้นที่ของพรรค รวมไทยสร้างชาติ อย่างนายพิชัย เกียรติวินัยสกุล เบอร์ 9 เขต 1 โดยเฉพาะผู้พักอาศัยย่านนี้เป็นครอบครัวทหารเสียส่วนใหญ่ จึงได้รับการตอบรับจากประชาชนคับคั่ง กว่า 1,000 คน

เสธคัด เปิดใจกับประชาชน ผมสละเครื่องแบบยศพันเอก ออกมาก็เพื่ออยากมาดูแลประชาชน เนื่องจากในกรอบของข้าราชการไม่สามารถดูแลประชาชนได้สะดวก เพราะกอบของทหาร จึงสละเครื่องแบบยศพันเอก มาลงเล่นการเมือง ในนามพรรคพลังประชารัฐ ได้เบอร์ 5 เขต 1  เพราะเห็นว่าพรรคนี้มีนโยบายที่ดีช่วยเหลือประชาชนหากประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐ เข้าไปเป็นรัฐบาล ประชาชนจะได้  “บัตรประชารัฐ 700 บาท” มอบให้กับผู้มีรายได้น้อย (ไม่เกิน 1 แสนบาทต่อปี) ที่จะเพิ่มจาก 300 บาท เป็น 700 บาททันที  เมื่อพรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล  พร้อมกับ กับสโลแกน “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่”  เปิดกว้างรับฟังทุกคน

โดย พปชร. ขับเคลื่อนการรวมพลังของคนไทยทั้งแผ่นดินและต้องนำองค์กรประชารัฐที่มีประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ จากความหลากหลายของอาชีพ ผู้ใช้แรงงาน เกษตรกร ผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบางต้องรวมเป็นหนึ่งเดียว เป็นที่ชื่นชอบของประชาชน ปรบมือให้ความสนใจอย่างมากเน้นย้ำเรื่องการสานต่อนโยบาย หลังเป็นรัฐบาล โดยมุ่งเน้นแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ เป็นพรรคที่ดีที่สุด เสธคัดกล่าว

ทวีศักดิ์/ลพบุรี