Think In Truth

หมูวิรัชเพื่อไทยเขต1เดินเคาะประตูบ้านขอคะแนนชาวลำคลองแลนด์สไลด์



กาฬสินธุ์-หมูมาแล้ว! “วิรัช พิมพะนิตย์” ผู้สมัคร ส.ส. กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 เดินเคาะประตูบ้านขอคะแนนชาวตำบลลำคลอง และพ่อค้า แม่ค้าชาวตลาดชุมชนหนองสอ อำเภอเมืองกาฬสินธุ์ วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ให้โอกาส“หมูวิรัช เบอร์ 9” และ “เพื่อไทยเบอร์ 29” เลือกทั้งคน ทั้งพรรคให้แลนด์สไลด์ยกจังหวัด และแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน พร้อมชูนโยบาย คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งใน จ.กาฬสินธุ์ ยังคงคึกคักและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ  โดยล่าสุดนายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ “หมู” สมัคร ส.ส. กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 พร้อมทีมงานลงพื้นที่เดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้านใน ต.ลำคลอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชนถึงพื้นที่และจับเข่าคุย บอกกล่าวนโยบาย และกราบขอคะแนนเสียงให้กับตน ที่ลงสมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1  เบอร์ 9 และเลือกพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัดและอบอ้าว แต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่น ดีใจ  ได้รับการตอบรับด้วยดีและเป็นกันเอง เนื่องจากลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องมาตลอดการเป็นนักการเมือง ตั้งแต่สมัยเป็น ส.จ. และ ส.ว. รวมทั้งเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.หลายสมัย ที่เกาะติดพื้นที่และสังคมมายาวนาน จนชาวบ้านเรียกเป็น ส.ส.นอกสภามากว่า 20 ปี

ทั้งนี้นายวิรัช พิมพะนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส. กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 ระบุว่า  ในการหาเสียงครั้งนี้ ตนยังคงลงพื้นที่ด้วยตนเอง และตั้งใจจะไปให้ทั่วถึงทุกหลังคาเรือน ในพื้นที่การเลือกตั้งกาฬสินธุ์ เขต 1 ซึ่งประกอบด้วย อ.เมืองกาฬสินธุ์ 16 ตำบล รวมถึง ต.หนองแวง อ.สมเด็จ และ ต.ยอดแกง อ.นามน  โดยใช้วิธีการเดินหาเสียงแบบเคาะประตูบ้าน และจับเข่าคุย เพื่อบอกกล่าวนโยบายของพรรคเพื่อไทย ซึ่งถือว่าเป็นข่าวดีมากๆ เพราะเป็นนโยบายที่จับต้องได้ พร้อมทั้งขอโอกาสเป็นผู้แทนของพ่อแม่พี่น้องสักครั้ง และช่วยกันเลือกทั้งคนทั้งพรรค เพื่อจะได้บริหารประเทศชาติเพื่อพี่น้องประชาชนตามโนบายของพรรค คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน

นายวิรัช พิมพะนิตย์ กล่าวอีกว่า สำหรับนโยบายดีๆที่นำบอกแก่พี่น้องประชาชน เพื่อคืนชีวิตที่ดีและปลอดภัย เช่น นโยบายการแก้ไขปัญหายาเสพติดทันที โดยปราบปรามกลุ่มผู้เสพ ผู้ค้า และยึดทรัพย์คนขายภายใน 1 ปี  นโยบายดิจิทัลวอเล็ต โดยคนที่มีอายุตั้งแต่ 16 ปี ขึ้นไป ทุกคนจะได้รับกระเป๋าตังค์ดิจิทัล และเติมเงินให้คนละ 10,000 บาท ให้ใช้ภายใน 6 เดือน ในรัศมี 4 กิโลเมตร เป็นต้น ซึ่งการเลือกตั้งในวันที่ 14 พฤษภาคม นี้ มั่นใจว่าพี่น้องชาวกาฬสินธุ์จะให้โอกาส “หมู วิรัช” เข้าไปทำงาน เป็นปาก เป็นเสียงแทนพี่น้องประชาชน ดังนั้นจึงขอให้พี่น้องชาวกาฬสินธุ์ เขต 1 เลือก “หมู” วิรัช พิมพะนิตย์ เบอร์ 9 เพื่อให้กาฬสินธุ์แลนด์สไลด์ทั้ง 6 เขต และขอให้เลือกพรรคเพื่อไทยเบอร์ 29 ให้แลนด์สไลด์ทั้งประเทศ