Think In Truth

ลุงป้อมเตรียมขึ้นรถไฟไปปราศรัยโคราชพร้อมไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง



นครราชสีมา-ลุงป้อม เตรียมขึ้นรถไฟไปปราศรัยโคราช 22 เม.ย พร้อมไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง คาดมีมวลชนมาไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นคน

วันที่ 20 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ในฐานะประธานคณะกรรมการกิจกรรมและการปราศรัยหาเสียง กล่าวถึงกำหนดการลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียงของพรรค ว่าพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ จะลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง ในวันที่ 22 เม.ย. ที่ตลาดเซฟวัน โดยพล.อ.ประวิตร จะนำคณะแกนนำ พปชร.เดินทางโดยรถไฟ ลงพื้นที่ปราศรัยที่ จ.นครราชสีมา โดยขบวนรถจะออกเดินทางจากสถานีกรุงเทพอภิวัฒน์ เวลา 06.00 น.แวะที่สถานีดอนเมือง รังสิต พระนครศรีอยุธยา หนองแซง สระบุรี กลางดง ปากช่อง สีคิ้วสูงเนินไปจบที่สถานีนครราชสีมา

ซึ่งระหว่างจุดพักแต่ละสถานี พล.อ.ประวิตร จะปราศรัยผ่านเครื่องขยายเสียงจากบนรถไฟ ไปถึงประชาชนหากมีช่วงเวลาว่าง อาจจะแวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่เมืองโคราช ในช่วงโค้งสุดท้าย การปรับแผนหาเสียงอย่างไรนายวิรัช กล่าวว่า เรามีการปรับเปลี่ยนมาตลอด ปรับทุกสัปดาห์ และดูจากโพลสำนักต่างๆ ก็มีการปรับ และดูจากผู้สมัครในเขตต่างๆที่ลงไป ซึ่งนโยบายทั้งบัตรประชารัฐ นโยบายเงินผู้สูงอายุ นโยบายลดราคาน้ำมัน ก๊าซหุงต้ม 250 ต่อถัง รถค่าไฟ เชื่อกว่าจะถึงวันลงคะแนน 14 พ.ค. ประชาชนจะเข้าใจนโยบายของพรรคมากขึ้นคาดว่า ในวันที่ 22 เมษายน 2566 ที่ตลาดเซฟวัน จะมีมวลชนมาไม่ต่ำกว่า 30,000 คน และขอเชิญพี่น้องมาร่วมกันฟังนโยบาย และเห็นหน้าตา ผู้สมัครทั้ง 16 เขต เลือกตั้งโคราช

ณัฐพงศ์ อรชร / นครราชสีมา