Think In Truth

‘มานิธ’ผู้สมัครส.ส.โคราชเขต14เผยชาวบ้านชอบใจนโยบายพักหนี้ปลอดดอกเบี้ย



“มานิธ จันทรวราภร” ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 14 ปากช่อง ภูมิใจไทย เผยชาวบ้านอยากเปลี่ยน ชอบใจนโยบายพักหนี้ปลอดดอกเบี้ย

เมื่อวันที่ 19 เม.ย.2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดอำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา นายมานิธ จันทรวราภร  ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 14 หมายเลข 3 พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยกลุ่มผู้สนับสนุน ซึ่งเป็นแกนนำประชาชนในตำบลปากช่อง ได้ออกเยี่ยมเยียนพบปะ และแนะนำตัวกับแม่ค้าพ่อค้าและประชาชนในตลาดตำบลปากช่อง เพื่อนำแผ่นพับหาเสียงของนายมานิธ จันทรวราภร และนำเสนอนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ไปแจกจ่ายให้กับพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนในตลาดตำบลปากช่อง โดยนายมานิธิ จะเดินนำหน้ากลุ่มผู้สนับสนุนไปยังทุกแผงขายสินค้าในตลาด เพื่อแนะนำตัวและขอคะแนนเสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ และแจ้งให้ชาวบ้านได้รับทราบถึงนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ว่ามีนโยบายที่ดีมีประโยชน์ต่อประชาชนชาวชาวไทยทั่วประเทศอย่างไรบ้าง ซึ่งได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากพ่อค้าแม่ค้าและประชาชน ต่างยิ้มแย้มแจ่มใสร่วมถ่ายภาพด้วยอย่างคึกคัก

นายมานิธ จันทรวราภร  ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 14 หมายเลข 3 พรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า จากการที่ตนได้ออกไปพบปะพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่ 14 จ.นครราชสีมา พบว่ากระแสตอบรับดีมาก พี่น้องประชาชนต้องการการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ซึ่งวันนี้ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทยมีบ้านอยู่ที่อำเภอปากช่อง นโยบายของเราหยุดต้นปลอดดอกเบี้ย 3 ปี หรือการติดหลังคาโซล่าเซลล์ลดค่าไฟเดือนละ 450 บาท และยังมีอีกหลายนโยบายโดยเฉพาะนโยบายเกี่ยวกับเรื่องกระทรวงสาธารณสุขศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ เครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด โดยเฉพาะกระแสของชาวบ้านขณะนี้เขาอยากจะเปลี่ยน โดยเฉพาะในเรื่องของผลงาน การที่จะมีนักการเมืองเข้าไปเขาก็อยากจะเห็นผลงาน โดยเฉพาะผมอยู่กับท่านรัฐมนตรีมานานกว่า 16 ปี ได้ใกล้ชิดกับท่าน คือถ้าเลือกมานิธ เข้าไปวันนี้เหมือนเลือก 1 เหมือนได้ 2 เพราะเรามีหัวหน้าพรรคอยู่ที่นี่ด้วย เป็นสิ่งที่ดีที่ความเปลี่ยนแปลงจะได้เกิดขึ้นกับอำเภอปากช่องสมกับความตั้งใจของพี่น้องอำเภอปากช่อง เลือกมานิธ เลือก 1 เหมือนได้ 2

นายมานิธ กล่าวต่อวา ประชาชนถูกใจในนโยบายของพรรคมากทั้งในเรื่องพักหนี้ หยุดต้นปลอดดอกเบี้ยเป็นสิ่งที่ดีและเป็นความต้องการของประชาชน  ปากช่องนั้นโตด้วยตัวของมันเองมานาน เรามีเขาใหญ่ เรามีสถานที่ท่องเที่ยว เรามีอากาศที่ดีถ้าเราได้ผู้นำที่มีคอนเน็คชั่น ผู้นำที่สามารถเป็นมือประสานสิบทิศ ขอโครงการต่างๆ มาให้พี่น้องประชาชนจะเป็นสิ่งที่ดี และจะสามารถพัฒนาให้อำเภอปากช่องก้าวกระโดดได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พรรคภูมิใจไทยเรามีท่านอนุทิน เรามีรัฐมนตรี เรามีรองนายกรัฐมนตรี และว่าที่นายกรัฐมนตรีอยู่ที่อำเภอปากช่อง จึงเป็นสิ่งสำคัญว่าความเปลี่ยนแปลงดีๆ น่าจะเกิดขึ้น เราดูแลพี่น้องประชาชนมาโดยตลอด แม้แต่ตอนที่เกิดโรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมาเราก็หาชุดตรวจ ATK มามอบให้กว่า 30,000 ชุดไม่ว่าจะเป็น แมส ที่เราหามาแจกให้กับพี่น้องทุกตำบลประมาณ 4-5 หมื่นกล่อง โดยเฉพาะในช่วงที่ขาดแคลนเราทั้งขอจากผู้ใหญ่และเอาเงินส่วนตัวไปหาซื้อมาช่วยเหลือประชาชน ซึ่งสิ่งไหนที่จะเกิดประโยชน์กับพี่น้องประชาชน เราทำมานานแล้วครับ

นอกจากนโยบายที่ดีของพรรคแล้ว วันนี้ผมอยากจะฝากพี่น้องประชาชนว่าปัจจัยพื้นฐานของบ้านเรามันน่าจะจบไปตั้งนานแล้ว ไม่ว่าถนนหนทางซึ่งในหลายๆ หมู่บ้านยังเป็นหลุมเป็นบ่อ ยิ่งกว่าหลุมขนมครก บ้านเรามันแพงกว่าเขา ถ้าถนนมันดีกว่าเขา จะยิ่งทำให้ราคาที่อยู่อาศัยมีราคาสูงขึ้น นักท่องเที่ยวก็จะมามากขึ้น เศรษฐกิจก็จะดียิ่งขึ้น วันนี้ขอฝากเบอร์ 3 ด้วยครับ เข้าคูหากาเบอร์  3 เลือกพรรค กาเบอร์ 7 ครับ นายมานิธ กล่าวทิ้งท้าย.

กัญศลักษณ์ รุ่งสุขประเสริฐ  ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมา