Think In Truth

เสธคัดสู้ไม่ถอยเก็บคะแนนทุกตำบลอย่างละเอียด



ลพบุรี-“เสธคัด” พันเอก สุชาติ (เสธคัด) คัดสูงเนิน ผู้สมัครพรรค  พลังประชารัฐ เบอร์ 5 เขต 1 บุกปราศรัยถึงถิ่นผู้ทีอิทธิพล ที่ตำบลโคกกะเทียม

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ เสธคัด ” พันเอก สุชาติ (เสธคัด) คัดสูงเนิน ผู้สมัครพรรค  พลังประชารัฐ เบอร์ 5 เขต 1 บุกปราศรัยถึงถิ่นผู้ทีอิทธิพล ที่ตำบลโคกกะเทียม อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี พื้นที่ของพรรค เพื่อไทย เขต 1 ประชาชนส่วนใหญ่เป็นเกษตรกร   พอรู้ว่าจะมีผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐมาปราศรัย ปชช.ทยอยเดินทางฟัง เสธคัด ปราศรัยกันคับคั่งได้รับการตอบรับจากประชาชนกว่า 1,000 คน

เสธคัดกล่าวกับ ปชช.ว่าผมมาหาพวกท่านผมไม่รู้สึกเหนื่อเลย ที่เห็นการต้อนจากพี่น้อง น้องประชาชนตำบลโคกกระเทียม เหตุการณ์ตอนรับ อย่างอุ่นหนาฝาคั่งพี่น้อง เลือกพรรคการเมืองไม่ผิด เลือกพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะ ผู้สมัคร เบอร์ 5 พันเอก สุชาติคัดสูงเนิน หรือ เสธคัด เขต1 เลือกก็ไม่เป็นรัฐบาล พรรคนี้มีนโยบายที่ดีช่วยเหลือประชาชนหากประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐ เข้าไปเป็นรัฐบาล ประชาชนจะได้  “บัตรประชารัฐ 700 บาท” มอบให้กับผู้มีรายได้น้อย (ไม่เกิน 1 แสนบาทต่อปี) ที่จะเพิ่มจาก 300 บาท เป็น 700 บาททันที 

เมื่อพรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล  พร้อมกับ กับสโลแกน “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่”  เปิดกว้างรับฟังทุกคน โดย พปชร. ขับเคลื่อนการรวมพลังของคนไทยทั้งแผ่นดินและต้องนำองค์กรประชารัฐที่มีประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ จากความหลากหลายของอาชีพ ผู้ใช้แรงงาน เกษตรกร ผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบางต้องรวมเป็นหนึ่งเดียว เป็นที่ชื่นชอบของประชาชน ปรบมือให้ความสนใจอย่างมากเน้นย้ำเรื่องการสานต่อนโยบาย หลังเป็นรัฐบาล โดยมุ่งเน้นแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ เป็นพรรคที่ดีที่สุด เสธคัดกล่าว

ทวีศักดิ์ / ลพบุรี