Think In Truth

สจ.ไสว ปราศรัย อ้อนขอคะแนนถิ่นภูมิใจไทย



ลพบุรี-อดีต สจ.จังหวัดลพบุรี  ผู้สมัครพรรค  พลังประชารัฐ เบอร์ 3 เขต 2 บุกปราศรัยถึงถิ่นภูมิใจไทย  ที่ตำบลห้วยโป่งปราศรัย อ้อนขอคะแนนถิ่นภูมิใจไทย

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ สจ.ไสว  ” นายไสว วงษ์ศรี  อดีต สจ.จังหวัดลพบุรี  ผู้สมัครพรรค  พลังประชารัฐ เบอร์ 3 เขต 2 บุกปราศรัยถึงถิ่นภูมิใจไทย    ที่ตำบลห้วยโป่ง อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี  อ้อนชาวห้วยโป่ง  ขอให้เลือก เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ นายสไว  วงษ์ศรี มีประชาชนมาฟังปราศรัย กว่า 400 คน

นายไสว  วงษ์ศรี  อ้อนในความเป็นอาชีพเกษตรกร ขออาสามาช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรด้วยกัน ในหลายๆด้านที่ในตัวไสว ฯ มีเช่นเป็นคนไกล่เกลี่ยให้ประชาชนในศาล และมีความรู้ด้านกฏหมายที่เรียนมา จะคอยไห้คำปรึกษากับประชาชน เพราะที่ผ่านมาประชาชนมักจะถูกกดขี่ข่มเหง เนื่องบางคนไม่รู้กฏหมายจะไปสู้กับภาครัฐ หรือ นายทุนก็ตาม เรื่องนี้นายไสว บอกว่าผมจะเป็นที่ปรึกษาไห้กับ พี่น้องประชาชน ที่เลือกผมทุกคน

นายไสวยังกล่าวด้วยว่า อดีตนั้น ผมเป็นสมาชิกสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี หรือ สจ. ด้วยอำนาจขอบเขตของสจนั้น การดูแลประชาชน ไม่กว้างเท่ากับการเป็น สส. ผมจึงได้ลาออก จาก สจ. มาสมัคร สส. เพื่อที่ จะได้ ดูแลประชาชน ได้ทั่วถึงกว่า สจ. จึงเป็นที่มาที่ผมต้องลาออกจาก สจ. มาสมัคร สส.นี้

นอกจากนั้นนายไสวยังกล่าวอีกว่า ถ้าพี่น้องเลือกพรรคพลังประชารัฐ หรือเลือกตัวผมเบอร์ 3 นายไสว  วงศ์ศรี เขต 2 นี้  พรรคนี้มีนโยบายที่ดีช่วยเหลือประชาชนหากประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐ เข้าไปเป็นรัฐบาล ประชาชนจะได้  “บัตรประชารัฐ 700 บาท” มอบให้กับผู้มีรายได้น้อย (ไม่เกิน 1 แสนบาทต่อปี) ที่จะเพิ่มจาก 300 บาท เป็น 700 บาททันที  เมื่อพรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล  พร้อมกับ กับสโลแกน “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่”  เปิดกว้างรับฟังทุกคน โดย พปชร. ขับเคลื่อนการรวมพลังของคนไทยทั้งแผ่นดินและต้องนำองค์กรประชารัฐที่มีประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ จากความหลากหลายของอาชีพ ผู้ใช้แรงงาน เกษตรกร ผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบางต้องรวมเป็นหนึ่งเดียว เป็นที่ชื่นชอบของประชาชน ปรบมือให้ความสนใจอย่างมากเน้นย้ำเรื่องการสานต่อนโยบาย หลังเป็นรัฐบาล โดยมุ่งเน้นแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ เป็นพรรคที่ดีที่สุด เสธคัดกล่าว

ประชาชนชื่นชอบลีลาการปราศรัยของนายไสว  วงศ์ศรี นางปรบมือให้กำลังใจ อย่างล้นหลาม จากนั้นนายไสว  วงษ์ศรี  ได้เดิน ทักทายประชาชน ขอแรงน้ำใจให้ช่วยเลือก เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ  เขต 2

ทวีศักดิ์/ลพบุรี