Think In Truth

‘วัชรพล’เขต2โคราชพรรคชาติพัฒนากล้ามั่นใจรักษาแชมป์ได้แน่



นครราชสีมา-วัชรพล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 โคราช พรรคชาติพัฒนากล้า มั่นใจรักษาแชมป์ได้แน่

วันที่ 22 เมษายน 2566 นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดนครราชสีมา เขต 2 เบอร์ 6 พรรคชาติพัฒนากล้า ได้ลงพื้นที่หาเสียง ในพื้นที่ตำบลโคกสูง อำเภอเมือง เพื่อแสดงนโยบาย สร้างเศรษฐกิจยุคทองของโคราช ไม่ว่าจะเป็นให้เกิดการลงทุนขนาดใหญ่จากต่างประเทศคล้ายกับนโยบายอีสานเป็นประตูสู่อินโดจีน ของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ ในอดีต ไม่ว่าจะเป็นการขยายมอเตอร์เวย์สาย m6 (บางปะอิน-นครราชสีมา) รถไฟความเร็วสูง รถไฟรางคู่จากกรุงเทพฯ - โคราช เมืองคมนาคมทันสมัย เมืองของอาหารป้อนโลก เมืองท่องเที่ยวอินเตอร์ และสิ่งที่ประชาชนต้องการที่จะให้แก้ไขในพื้นที่อำเภอเมืองไม่ว่าจะเป็นปัญหาน้ำท่วม ปัญหาภัยแล้ง  ปัญหาน้ำประปาไม่ไหล รวมไปถึงค่าแก๊สหุงต้ม ราคาน้ำมันและราคาค่าไฟอยากให้มีอัตราที่ถูกลงกว่าปัจจุบัน และยังมีอีกหลายโครงการที่ พรรคชาติพัฒนากล้า จะต้องเป็นกระบอกเสียงให้พี่น้องประชาชนในสภา เพื่อผลักดันงบประมาณเข้ามาบริหาร

ในส่วนของการแข่งขันเขต 2 นั้น ตนไม่ได้หนักใจเพราะไม่ได้คิดว่าจะแข่งกับใคร คิดว่าแข่งกับตัวเอง เพราะตลอดระยะเวลาที่เป็นผู้แทนราษฎรก็ลงพบปะพี่น้องประชาชนอยู่เป็นประจำ พบง่ายใช้คล่อง จึงคิดว่าประชาชนจะให้การตอบรับเป็นอย่างดี ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ปัจจุบันลงพื้นที่ไปแล้วประมาณ 70%

อย่างไรก็ตามในวันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ขอให้ประชาชนในพื้นที่ เขต 2 อำเภอเมืองนครราชสีมา เฉพาะตำบลหนองบัวศาลา ตำบลหนองระเวียง ตำบลหัวทะเล ตำบลมะเริง ตำบลพะเนา ตำบลบ้านโพธิ์ ตำบลตลาด ตำบลบ้านเกาะ ตำบลจอหอ ตำบลหนองไข่น้ำและตำบลโคกสูง ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันให้เยอะๆ และขอให้เลือกตนเบอร์ 6 พรรคชาติพัฒนากล้าเบอร์ 14 ทั้งคนและพรรค

ณัฐพงศ์ อรชร / นครราชสีมา