Think In Truth

ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทยเขต15อาสาขอแก้ไขปัญหาภัยแล้งซ้ำซาก



นครราชสีมา-ผู้สมัครพรรคภูมิใจไทย เขต 15 อาสาขอแก้ไขปัญหาภัยแล้งซ้ำซาก และติดตั้งโซล่าเซลล์ฟรี ลดปัญหาค่าไฟแพง

วันที่ 22 เมษายน 2566 นายวิสิทธิ์ พิทยาภรณ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครราชสีมา เขต 15 เบอร์ 2 พรรคภูมิใจไทยได้ลงพื้นที่ปราศรัยหาเสียง แนะนำนโยบาย และแนวทางแก้ไขปัญหา ในพื้นที่ตำบลทัพรั้ง อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากพี่น้องประชาชน

นายวิสิทธิ์ เปิดเผยว่า หลังจากมีการแบ่งเขตใหม่ทำให้จะต้องมีการลงพื้นที่หาเสียงในพื้นที่ที่ไม่คุ้นเคยแต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะตนเองเป็นคนที่ติดดินพบกับประชาชนเป็นประจำ จึงจะขอโอกาส สานงานต่อ ก่องานใหม่ โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอพระทองคำนั้นมีปัญหาเรื่องของภัยแล้งซ้ำซาก จึงจะต้องมีการวางแผนหรือหางบประมาณเข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งคิดว่าไม่ใช่เรื่องยาก ด้วยประสบการณ์การทำงาน เป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 4 สมัย อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมาและอดีตสจ 3 สมัย รวมไปถึงอดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน จึงคิดว่าน่าจะพอเป็นกระบอกเสียงช่วยเหลือให้พี่น้องประชาชนได้ซึ่ง ชาวอำเภอด่านขุนทดรู้ดีว่าตนทำอะไรบ้าง จึงทำให้เป็นขวัญใจมหาชน รักษาแชมป์ ส.ส.ได้มายาวนาน โดยเฉพาะผลงานเด่นคือโครงการผันน้ำจืดจากลุ่มน้ำลำเชียงไกร เพื่อผลักดันน้ำเค็มออกจากตำบพันชนะ ตำบลกุดพิมาน โดยการสร้างท่อเหลี่ยมลอดถนนสายด่านขุนทด-หนองแวง บริเวณบ้านเก่า-บ้านน้อย , ประสานงานของงบประมาณก่อสร้างให้กับโรงพยาบาลเทพารักษ์ , และประสานงานแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวอำเภอด่านขุนทดเมื่อปลายปี 62 อ่างเก็บน้ำลำเชียงไกรตอนบน ประสบปัญหาภัยแล้งน้ำแห้งขอด การประปาส่วนภูมิภาคสาขาด่านขุนทด ไม่มีน้ำดิบผลิตประปาจึงได้นำปัญหาดังกล่าวไปพูดในสภาจนได้รับการแก้ไข

ทั้งนี้สิ่งที่ตนต้องการที่จะทำ คือปัญหาด้านสุขภาพ อยากเห็นประชาชนทุกช่วงวัยได้เข้าถึงการบริการด้านสาธารณสุขสะดวกและรวดเร็ว , ด้านการบริหารจัดการน้ำ อยากเห็นประชาชนมีน้ำอุปโภคบริโภคและนำเพื่อการเกษตรอย่างยั่งยืน , ด้านการคมนาคม อยากเห็นการขยายถนนสายหลักจาก 2 ช่องจราจรเป็น 4 ช่องจราจร พร้อมไฟส่องสว่างเพื่อความปลอดภัยในการสัญจรและลดอุบัติเหตุ , ด้านเศรษฐกิจอยากเห็นการพัฒนาท่องเที่ยวและสร้างแหล่งท่องเที่ยวใหม่เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามามากขึ้น อย่างไรก็ตาม นโยบายพรรคเพิ่มค่าตอบแทน อสม.เป็นเดือนละ 2,000 บาท ฟรีกองทุนประกันชีวิต 60 ปีขึ้นไปตายได้ 100,000 บาท กู้ได้ 20,000 บาทไม่ต้องมีคนค้ำ ,ฟรีน้ำดื่มสะอาด ติดตั้งเครื่องกรองน้ำ ทุกหมู่บ้าน ลดค่าใช้จ่ายทุกครัวเรือน , ฟรี โซล่าเซลล์ ลดค่าไฟฟ้าบ้านละ 450 บาทต่อเดือน , ใช้สิทธิ์ซื้อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท และยังมีอีกหลายโครงที่ทางพรรคภูมิใจไทย ตั้งใจจะทำ จึงขอให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งทั้งคนและพรรค ในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้อย่านอนหลับใช้สิทธิ์ เลือก ส.ส.เขตเบอร์ 2 เลือกพรรคภูมิใจไทย เบอร์ 7

ณัฐพงศ์ อรชร / นครราชสีมา