Think In Truth

‘วรวงศ์’ผู้สมัครพรรคเพื่อไทยเขต5เบอร์1ปราศรัยใหญ่ประชาชนฟัง5,000กว่าคน



ลพบุรี-วรวงศ์ วรปัญญา มีดาราสร้างสีสัน เช่นด็อกเตอร์พร้อมพงษ์นพฤทธิ์ และฤทธิ์ลือชา มาช่วยผู้สมัครปราศรัยใหญ่ อำเภอ ท่าหลวงมี ประชาชนฟังปราศรัย 5,000 กว่าคน

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรวงศ์ วรปัญญา ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทยเขต 5 ที่ว่าการอำเภอท่าหลวงจังหวัดลพบุรี  วันนี้เวทีปราศัยสร้างสีสันให้กับผู้ปราใส มีอดีตดาราเช่น ดร.พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์  อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ โฆษกพรรคเพื่อไทย และอดีต ดาวร้าย  ฤทธิ์  ลือชา ก็มา สังเกตการณ์ด้วย มีประชาชน มาฟังปราศรัยจำนวนมากกว่า 5,000 คนสถานที่ปราศรัยแคบ อย่างทันตาเห็น

สำหรับนายวรวงศ์  ชูนโยบาย ว่าพรรคเพื่อไทยจะทำอะไรให้กับประชาชนบ้าง เช่นบอกประชาชนว่าถ้าพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งเป็นรัฐบาล จะขึ้นค่าแรงวันละ 600 บาทในปี 2570 และกระเป๋าเงินดิจิทัล จะมีเงินเข้าบัญชีให้กับประชาชน รับฟังเสียงประชาชน-เกษตรกร ทุกตำบล  เพื่อสะท้อนปัญหา โดยเฉพาะ ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องของประชาชน รวมถึงปัญหาเกษตรกรรม ทุก ๆอย่าง อาทิ ราคาผลผลิตเกษตรกรรม ต้นทุนการผลิต  เพื่อจะสะท้อนเสียง ปชช. ไปไห้รัฐบาลมาแก้ไข ที่ประชาชนได้รับผลกระทบเนื่องในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นหมู่มาก   พร้อมนำปัญหาเหล่านี้ไปไห้รัฐบาลนำไปพิจารณาช่วยเหลือกับเกษตรกรต่อไป

โดย นายวรวงศ์  กล่าวว่า อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของบ้านเมือง เพราะเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้เห็นการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดในช่วง 8 ปีที่มีแต่ปัญหาเพิ่มขึ้นมา ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาของพี่น้องเกษตรกรที่มีต้นทุนที่สูงขึ้น จึงต้องผลักดันสิ่งเหล่านี้ให้ดีขึ้นกระแสตอบรับของนายวรวงศ์วรปัญญา ผู้สมัครเบอร์ 1 พรรคเพื่อไทยเขต 5 จังหวัดลพบุรี  โดยนายวรวงศ์ขอแรงใจให้ไปเลือก เบอร์ 1 เพื่อให้เข้ามาเป็นตัวต่อและจะดูแลพี่น้องประชาชน ได้

ทวีศักดิ์ / ลพบุรี