Think In Truth

พลเอกสมชายเบอร์6ลุยหาเสียงบ้านเกิดชาวกาญจน์ตอบรับอบอุ่น



กาญจนบุรี-สมชายมาแล้ว !! พลเอกสมชายเบอร์ 6 ลุยหาเสียงบ้านเกิดชาวกาญจน์ ตอบรับอบอุ่น พร้อมหนุนเป็น สส.อีกสมัย และหนุนกาญจนบุรีเป็นศูนย์กลาง WEC.เชื่อม EEC

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น.ของวันที่ 22 เม.ย.66 พลเอกสมชาย  วิษณุวงศ์ เบอร์ 6 ผู้สมัคร สส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคภูมิใจไทย นำทีมงาน ลงพื้นที่หาเสียแบบเคาะประตูบ้าน พบปะประชาชนตลาดชุกโดน และในเขตชุมชนบ้านใต้ พบปะพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อกับข้าวสินค้าที่ตลาดชุกโดน เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี

    

โดยประชาชนส่วนใหญ่เป็นคนในพื้นที่เลือกตั้งที่ไปจ่ายตลาดต่างให้การตอบรับอย่างยิ่มแย้ม โดยบางคนถึงขนาดโผกอดบอกว่า “ สมชายสู้สู้  เราคนเมืองกาญจน์ เราจะเลือกคนเมืองกาญจน์ “

ระหว่าหาเสียง พลเอกสมชาย เปิดเผยว่า "จากการลงพื้นที่หาเสียงยังได้รับการต้อนรับและได้กำลังใจจากชาวกาญจนบุรีจำนวนมาก วันนี้ได้มีโอกาสมาพบกับพี่น้องประชาชนในเขตชุมชนบ้านชุกโดน ซึ่งผมก็เคยอยู่บริเวณนี้มาเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ก็ค่อนข้างมีความมั่นใจว่าพี่น้องยังคงจำได้ ยังรู้จักกันยังให้การสนับสนุนกันอยู่ตามที่ได้เห็นไปเมื่อสักครู่ 

    

ที่ผ่านมาเราประสบกับสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด 19 มา 3 ปีที่แล้ว และในปัจจุบันกำลังประสบสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป จังหวัดกาญจนบุรีก็เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีสภาพอากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ก็ต้องให้พี่น้องประชาชนทุกคนมีได้ความระมัดระวัง เกี่ยวกับเรื่องของฮีทสโตรก และเราก็จะต้องช่วยเหลือ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำหรือการแก้ไขเพื่อให้พี่น้องปลอดภัยจากสิ่งที่ต้องเผชิญขณะนี้

การเลือกตั้งในครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งเพื่ออนาคตของคนเมืองกาญจนบุรีที่ต้องพิจารณาเลือกคนที่สามารถทำงานได้ ประสานภาคส่วนต่างๆได้ จังหวัดกาญจนบุรีเป็นเมืองชายแดนมีเขตเศรษฐกิจพิเศษ ที่ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์เชื่อมต่อเชื่อมโยงกับการพัฒนาประคูการค้าของประเทศไทยในอนาคต เรามีมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม เรามีทรัพยากรป่าไม้เป็นต้นทุนแห่งการท่องเที่ยวเขิงนิเวศน์ จากการริเริ่มวางยุทธศาสตร์การพัฒนาจังหวัดกาญจนบุรีในเชิงภูมิกายภาพที่ผ่านมา และที่สำคัญถ้าเราเลือกพรรคที่พร้อมสนับสนุนการพัฒนาจังหวัดเราก็จะทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด

    

สิ่งสำคัญที่ต้องเร่งและเตรียมความพร้อมโดยสานต่อในด้านการพัฒนาในเรื่องสาธารณูปโภคโดยเฉพาะระบบลอจิสติ๊กคือ การกำหนดแผนโครงข่ายเส้นทางขนส่งเส้นทางเชื่อมระหว่างอำเภอต่างๆ ซึ่งต้องใช้การบูรณาการการประสานงานเพื่อผลักดันให้โครงการต่างๆสำเร็จลุล่วง ซึ่งจะทำให้กาญจนบุรีเป็นศูนย์กลางแห่งการพัฒนาพื้นที่เศรษฐพิเศษภาคตะวันตกหรือ WEC. ที่มีการเริ่มศึกษาและวางแผนเชื่อมโยงกับ EEC. หรือโครงการพัฒนาของภาคตะวันออก

“ดังนั้นกาญจนบุรีต้องพิจารณาเลือกคนเลือกพรรคที่มีศักยภาพในการร่วมคิดร่วมทำร่วมผลักดันการเตรียมความพร้อมในทุกด้านเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต” พลเอกสมชายกล่าว

สนั่น-กาญจนบุรี