Think In Truth

สีสันผู้สมัครหาเสียงเขต11โคราช



นครราชสีมา-สีสันผู้สมัครหาเสียง เขต 11 โคราช ขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงข้างขอคะแนน ด้านคู่แข่ง พรชัย ศิษย์.ชาวไร่ มั่นใจชนะคะแนน อาทิตย์ ศิษย์.โรงแป้ง

วันที่ 25 เมษายน 2566 นายอาทิตย์  หวังศุภกิจโกศล ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 4 พรรคเพื่อไทย เขต 11 จังหวัดนครราชสีมา ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ นายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา กลุ่มทุนโรงแป้ง ได้ขี่มอเตอร์ไซค์พ่วงข้าง ถือป้ายหาเสียงพร้อมแจกโบชัวร์ ออกหาเสียงในพื้นที่ตำบลเสิงสาง จังหวัดนครราชสีมา โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  พร้อมพูดคุยถึงปัญหา ที่ประชาชนต้องการให้แก้ไข และเสนอนโยบายที่ทางพรรคเพื่อไทย จะทำหากได้เป็นรัฐบาล ไม่ว่าจะเป็น การกระตุ้นเศรษฐกิจทั้งประเทศเติมเงินดิจิทัล 10,000 บาท , ลดความเหลื่อมล้ำทุกครัวเรือนมีรายได้ไม่น้อยกว่า 20,000 บาท , เพิ่มคุณภาพชีวิตค่าแรงขั้นต่ำ 600 บาทต่อวัน ปริญญาตรี 2500 บาทต่อเดือน , 1 ครอบครัว 1 ซอฟต์พาวเวอร์ เรียนฟรีมีงานทำ , ลดราคาน้ำมัน ไฟฟ้าและแก๊สหุงต้มทันที เพื่อช่วยเหลือชาวบ้าน , พักหนี้เกษตรกร 3 ปี รายได้เพิ่มเป็น 3 เท่า , เร่งรัดออกโฉนดจัดหาที่ดินทำกิน , ปราบปรามยาเสพติด และแก้ไขปัญหาฝุ่น PM 2.5 และอีกหลายโครงการ มั่นใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาลงพบปะพี่น้องประชาชน มาโดยตลอด ซึ่งประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินว่าใครเหมาะสมที่จะเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนเข้าไปทำงานในสภา และก็ไม่ได้กลัวแชมป์เก่า

ด้านนายพรชัย อำนวยทรัพย์ ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 7 พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าสูสี เป็นการพบกันระหว่าง พรชัย ศิษย์.ชาวไร่ พบกับอาทิตย์ ศิษย์.โรงแป้ง ถึงแม้ตนจะต่อสู้กับกลุ่มทุนขนาดใหญ่ก็ไม่เคยหวั่น เพราะที่ผ่านมาลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชน มาโดยตลอดและเข้าใจถึงปัญหาความเดือดร้อนความต้องการของพี่น้องเกษตรกรในพื้นที่เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะมีการสาดกระสุนในช่วงนี้ก็ตาม ตนก็ไม่เคยกลัว เพราะรู้ว่าประชาชนเข้าใจว่าจะเลือกใคร ตามนโยบายพรรคที่ว่าลดรายจ่ายเพิ่มรายได้ อาทิฟรีหลังคา โซล่าเซลล์ ลดค่าไฟหลังคาเรือนละ 450 บาทต่อเดือนมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าผ่อนเดือนละ 100 บาท 60 งวด , เพิ่มค่าตอบแทนอสมเดือนละ 2,000 บาท , พักหนี้ 3 ปีหยุดต้น ปลอดดอกเบี้ย คนละไม่เกิน 1 ล้านบาท , เครื่องฉายรังสีรักษามะเร็งฟรีทุกจังหวัด ศูนย์ฟอกไตฟรีทุกอำเภอ , เกษตรร่ำรวย รู้ราคาก่อนปลูก รับเงินก่อนขาย เสียหายมีประกัน พรรคภูมิใจไทยพูดแล้วทำ ตามนโยบายทันทีหากได้รับเลือก และมั่นใจว่าตนจะชนะคะแนนยังสูสี อย่างไรก็ตามฝากถึงพี่น้องประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงกันให้มากๆ เพื่อแสดงพลังให้เห็นว่าชาวบ้านไม่ต้องการกลุ่มทุนมาเป็นผู้แทนในสภา

ทั้งนี้ เขตเลือกตั้งที่ 11 จังหวัดนครราชสีมา ประกอบไปด้วยอำเภอหนองบุญมาก อำเภอเสิงสางและอำเภอครบุรีเฉพาะ ตำบลตะแบกบาน ตำบลลำเพียก ตำบลโคกกระชายและตำบลสระว่านพระยา โดยในวันที่ 14 พฤษภาคม จะเป็นการตัดสิน ว่าใครจะเป็นตัวแทนประชาชนเข้าไปทำงานในสภา จึงขอเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงอย่านอนหลับทับสิทธิ