Think In Truth

ผู้สมัครส.ส.เขต6พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่พบปะปชช.ขอคะแนนเสียง



ศรีสะเกษ-ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดศรีสะเกษ เขต 6 พรรคพลังประชารัฐลงพื้นที่ พบปะประชาชนขอคะแนนเสียง ชาวบ้านต้อนรับคึกคัก  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ วันที่ 25 เมษายน 2566 นายอภิชาติ เกียรติสาร ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรศรีสะเกษ เขต 6 เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่หมู่บ้านใน ต.ปรือใหญ่ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ทั้งหมด 7 หมู่บ้าน เพื่อพบปะผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ขอคะแนนเสียง โดยชูประเด็น “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่” ดูแลแม่ตั้งครรภ์ ดูแลบุตร ธิดาหลังคลอดถึง 6 ขวบ ที่บ้านปรือใหญ่ หมู่ 1 ตำบลปรือใหญ่ซึ่งเป็นหมู่บ้านขนาดใหญ่ มีประชาชนให้การต้อนรับคึกคัก     

นายอภิชาติ เกียรติสาร กล่าวว่า ตั้งแต่หลังจากลงสมัครรับเลือกตั้ง เป็น ส.ส. แล้วตนก็ได้ลงพื้นที่แบบเคาะประตูบ้านพบปะพี่น้องประชาชน ขอคะแนนเสียง ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับจากพี่น้องเป็นอย่างดี กระแสความต้องการของพี่น้องประชาชนทุกพื้นที่ ทุกตำบลหมู่บ้าน ส่วนมากต้องการเปลี่ยนผู้แทน ต้องการผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มาเป็นผู้แทนของพี่น้อง เพื่อเข้าไปเป็นปากเสียงแทนพี่น้อง และมาพัฒนาสร้างความเจริญให้พื้นที่จังหวัดศรีสะเกษ และตำบลสำโรงพลันของอำเภอไพรบึง ซึ่งตนมีวุฒิการศึกษาจบปริญญาโทรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง ก็คงจะนำความรู้มาช่วยเหลือดูแลพี่น้องและช่วยพัฒนาท้องที่อำเภอขุขันธ์ไม่ทำให้พี่น้องต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าว จ.ศรีสะเกษ / รายงาน