Think In Truth

สจ.ไสวเปิดเวทีปราศรัยนโยบายลดค่าไฟฟ้าค่าน้ำมันค่าแก๊ส



ลพบุรี-สจ.ไสว ไปปราศรัย  มีแต่ ปชช.มอบดอกไม้ พี่แบบ พ.อ.สุชาติ คัดสูง พี่เลี้ยงเป็นกำลังใจ ปราศรัย  ชูนโยบายถ้าบิ๊กป้อมได้เป็นรัฐบาล จะลดค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมัน และค่าแก๊ส

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านับถอยหลังของการเลือกตั้ง เพราะเหลืออีกไม่กี่วันจะถึงวันเลือกตั้ง  อดีต “ สจ.ไสว  ” นายไสว วงษ์ศรี  อดีต สจ.จังหวัดลพบุรี  ผู้สมัครพรรค  พลังประชารัฐ เบอร์ 3 เขต 2 เปิดเวทีปราศรัยที่ตำบลท่าศาลา   อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี มีพันเอก สุชาติ คัดสูงเนิน ผู้สมัคร เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ เขต1 ในฐานะตัวแทนจังหวัด และพี่เลี้ยงมาให้กำลังและขอแรงใจ ปชช.ให้กับ สจ.ไสว วงษ์ศรี  ผู้สมัคร เบอร์3 เขต2 พรรคพลังประชารัฐด้วย

เนื่องจาก เขต 2 มีพื้นที่กว้างไกล  สจ.ไสวฯ  จึงต้องทำงานเหนื่อยหน่อย    สจ.ไสว ฯ ใช้ความหล่อเหลาของรูปร่างหน้าตา    อ้อนชาวตำบลท่าศาลา  ซึ่งมีประชาชนมาฟังปราศรัยร่วม  2 พันคน    ขอให้เลือก เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ นายสไว  วงษ์ศรี  ได้รับการตอบรับอย่างเนื่องแน่น    มีแฟนคลับนำพวงมาลัยมาคล้อง และมอบช่อดอกกุหลาบอย่างคับคั่ง

นายไสว  วงษ์ศรี  อ้อนในความเป็นอาชีพเกษตรกร ขออาสามาช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรด้วยกัน ในหลายๆด้านที่ในตัวไสว ฯ มีเช่นเป็นคนไกล่เกลี่ยให้ประชาชนในศาล และมีความรู้ด้านกฎหมายที่เรียนมา จะคอยไห้คำปรึกษากับประชาชน เพราะที่ผ่านมาประชาชนมักจะถูกกดขี่ข่มเหง เนื่องบางคนไม่รู้กฎหมายจะไปสู้กับภาครัฐ หรือ นายทุนก็ตาม เรื่องนี้นายไสว บอกว่าผมจะเป็นที่ปรึกษาไห้กับ พี่น้องประชาชน ที่เลือกผมทุกคน

นายไสวยังกล่าวด้วยว่า อดีตนั้น ผมเป็นสมาชิกสภา องค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี หรือ สจ. ด้วยอำนาจขอบเขตของสจนั้น การดูแลประชาชน ไม่กว้างเท่ากับการเป็น สส. ผมจึงได้ลาออก จาก สจ. มาสมัคร สส. เพื่อที่ จะได้ ดูแลประชาชน ได้ทั่วถึงกว่า สจ. จึงเป็นที่มาที่ผมต้องลาออกจาก สจ. มาสมัคร สส.นี้

นอกจากนั้นนายไสวยังกล่าวอีกว่า ถ้าพี่น้องเลือกพรรคพลังประชารัฐ หรือเลือกตัวผมเบอร์ 3 นายไสว  วงศ์ศรี เขต 2 นี้  พรรคนี้มีนโยบายที่ดีช่วยเหลือประชาชนหากประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐ เข้าไปเป็นรัฐบาล จะลดค่าไฟฟ้า ,ค่าน้ำมัน และ ค่าแก๊สหุงต้ม 15 กก.จะเหลือราคา ถังละ 250 บาท และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  

 

ประชาชนจะได้  จะเพิ่มจาก 300 บาท เป็น 700 บาท,จะดูแลช่วงวัย ผู้สูงอายุ 60 ปี ขึ้นไป 3,000 อายุ70 ปี จะได้รับ 4,000 บาท อายุ 80 ปี จะได้รับ 5,000 บาท ทันที  เมื่อพรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล  พร้อมกับ กับสโลแกน “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่”  เปิดกว้างรับฟังทุกคน โดย พปชร. ขับเคลื่อนการรวมพลังของคนไทยทั้งแผ่นดินและต้องนำองค์กรประชารัฐที่มีประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ จากความหลากหลายของอาชีพ ผู้ใช้แรงงาน เกษตรกร ผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบางต้องรวมเป็นหนึ่งเดียว เป็นที่ชื่นชอบของประชาชน ปรบมือให้ความสนใจอย่างมากเน้นย้ำเรื่องการสานต่อนโยบาย หลังเป็นรัฐบาล โดยมุ่งเน้นแก้ปัญหาความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำ เป็นพรรคที่ดีที่สุดกล่าว

ประชาชนชื่นชอบลีลาการปราศรัยของนายไสว  วงศ์ศรี นางปรบมือให้กำลังใจ อย่างล้นหลาม จากนั้นนายไสว  วงษ์ศรี  ได้เดิน ทักทายประชาชน ขอแรงน้ำใจให้ช่วยเลือก เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ  เขต 2

ทวีศักดิ์/ลพบุรี