Think In Truth

ประชาชนมาฟัง‘วรวงศ์วรปัญญาปราศรัยท่ามกลางสายฝน4,000กว่าคน



ลพบุรี-ประชาชนมาฟัง วรวงศ์ วรปัญญา ปราศรัย ท่ามกลางสายฝน ตกอย่างหนัก ที่อำเภอลำสนธิ ลพบุรี  4,000 กว่าคน

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวรวงศ์ วรปัญญา ผู้สมัคร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทยเขต 5 ที่ โรงเรียนลำสนธิวิทยา  อำเภอลำสนธิ จังหวัดลพบุรี  วันนี้เวทีปราศัยสร้างสีสันให้กับผู้ปราศรัย ดาราฤทธิ์ ลือชา และ นายพายัพ ปั้นเกตุ  อดีต สส.เพื่อไทย มาไห้กำลังใจ ให้กับนายวรวงศ์ วรปัญญา ผู้สมัคร  สส.สเบอร์ 1 พรรเพื่อไทยเขต 5 ที่สำคัญ ประชาชนที่มาฟังปราศรัยคนฟังปราศรัยท่ามกลางฝนตกกระหน่ำลงมาอย่างหนักแต่ประชาชนก็ยังไม่หนีที่จะฟังการปราศรัยของผู้สมัคร

สำหรับนายวรวงศ์  กราบขอขอบคุณพี่น้อง ปชช.ชาว อ.ลำสนธิ ที่ตากฝนฟังปราศรัยไม่หนีหายไปไหน จนปราศรัยจบ โดย นายวรวงศ์  ได้ชูนโยบาย ว่าพรรคเพื่อไทยจะทำอะไรให้กับประชาชนบ้าง เช่นบอกประชาชนว่าถ้าพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งเป็นรัฐบาล จะขึ้นค่าแรงวันละ 600 บาทในปี 2570 และกระเป๋าเงินดิจิทัล จะมีเงินเข้าบัญชีให้กับประชาชน  อายุตั้งแต่ 16 ปีขึ้นไป, และปราบยาบ้าจะดูแล ประชาชน-เกษตรกร ทุกตำบล  ดูแลปัญหา โดยเฉพาะ ปัญหาเศรษฐกิจ ปากท้องของประชาชน รวมถึงปัญหาเกษตรกรรม ทุก ๆอย่าง อาทิ ราคาผลผลิตเกษตรกรรม ต้นทุนการผลิต  เพื่อจะสะท้อนเสียง ปชช. ไปไห้รัฐบาลมาแก้ไข ที่ประชาชนได้รับผลกระทบเนื่องในภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนเป็นหมู่มาก   พร้อมนำปัญหาเหล่านี้ไปไห้รัฐบาลนำไปพิจารณาช่วยเหลือกับเกษตรกรต่อไป

โดย นายวรวงศ์  กล่าวว่า อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงของบ้านเมือง เพราะเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้เห็นการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดในช่วง 8 ปีที่มีแต่ปัญหาเพิ่มขึ้นมา ทั้งปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาของพี่น้องเกษตรกรที่มีต้นทุนที่สูงขึ้น จึงต้องผลักดันสิ่งเหล่านี้ให้ดีขึ้นกระแสตอบรับของนายวรวงศ์วรปัญญา ผู้สมัครเบอร์ 1 พรรคเพื่อไทยเขต 5 จังหวัดลพบุรี  โดยนายวรวงศ์ขอแรงใจให้ไปเลือก เบอร์ 1 เพื่อให้เข้ามาเป็นตัวต่อและจะดูแลพี่น้องประชาชน ได้

ทวีศักดิ์/ลพบุรี