Think In Truth

โคราชทุกพรรคเข้าเป็นตัวแทนประชาชนคาดได้คะแนนบริสุทธิ์



นครราชสีมา-ผู้สมัคร สส.เขต 14 พรรครวมไทยสร้างชาติ พร้อมหักปากกาเซียน ทุกสำนักเข้าเป็นตัวแทนประชาชน คาดได้คะแนนบริสุทธิ์เข้าไปทำงาน

วันที่ 27 เมษายน 2566 การเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดนครราชสีมาทั้ง 16 เขต ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่ามี ส.ส.มากที่สุด รองจากกรุงเทพมหานคร ทำให้หลายพรรคการเมือง ต้องการที่จะปักธงในพื้นที่ โดยเฉพาะเขต 14 ประกอบไปด้วย  8 ตำบลอาทิ ตำบลกลางดง ตำบลขนงพระ ตำบลจันทึก ตำบลปากช่อง ตำบลพญาเย็น ตำบลหนองน้ำแดง ตำบลหนองสาหร่ายและตำบลหมูสี ถือว่าเป็นเขตพื้นที่จุดยุทธศาสตร์ทางเข้าออกจังหวัดนครราชสีมา

 

นายอัฎฐกร อินทร์ศร (อดีต สจ.เล็ก ) ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 5 พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้ออกหาเสียง ในตลาดสด ในพื้นที่อำเภอปากช่อง เพื่อแนะนำตัวและนโยบายของพรรคฯ หากได้เป็นรัฐบาลในสมัยหน้า ตามสโลแกน ของนายพีรพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรคและพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มสิทธิ บัตรสวัสดิการ พลัส เป็น 1,000 บาทต่อเดือน ,สิทธิ กู้เงินฉุกเฉิน 10,000 บาทต่อคน ,ปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ทุกช่วงอายุ 1,000 บาทต่อเดือน , แรงงานเดือดร้อน คืน 30% เงินสะสมมาใช้ก่อนได้ , ทุนเรียนฟรี อำเภอละ 100 ทุน ,อุ่นใจใกล้หมอ สร้างระบบแพทย์ 24 ชั่วโมง ปรึกษาแพทย์ทางไกล และแก้ไขกฎหมายเกี่ยวกับที่ดิน ในอำเภอปากช่อง

 

ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่าจะหักปากกาเซียน ล้มช้างให้ดู และมั่นใจว่าตลอดระยะเวลาที่เดินหาเสียงพบประชาชน ถึงแม้ว่าจะมีคนเดินติดตามไปด้วยไม่มากเหมือนพรรคอื่น ซึ่งมีทุนหนา ตนก็ไม่เคยหวั่นและจะเดินทุกวัน เข้าถึงประชาชนทุกบ้านเพื่อขอคะแนนบริสุทธิ์ และขอให้วันที่ 14 พฤษภาคม ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ เลือกทั้งคนและพรรคฯ  โดยเฉพาะนายอัฎฐกร อินทร์ศร (อดีต สจ.เล็ก ) ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์ 5 พรรครวมไทยสร้างชาติ