Think In Truth

บรรยากาศหาเสียงเขต1คึกคักหมูวิรัชเพื่อไทยลุยตลาดสดเดินขอคะแนนพ่อค้าแม่ค้า



กาฬสินธุ์-บรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. กาฬสินธุ์ เขต 1สุดคึกคัก “หมู” วิรัช พิมพะนิตย์ พรรคเพื่อไทย ลุยตลาดสดเดินขอคะแนนพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนชาวเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ขออาสาเป็นตัวแทนรับใช้ในสภา นำปัญหาเศรษฐกิจ สังคม ไปสู่การแก้ไข เพื่อนำกาฬสินธุ์สู่ความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ขอให้ประชาชนมั่นใจ เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ พรรคเพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง

วันที่ 28 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวิรัช พิมพะนิตย์ หรือ “หมู” ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 9 ยังคงลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด ลุยหาเสียงตลาดสดทุ่งนาทอง ตั้งแต่เช้าตรู่ และเดินเคาะประตูบ้านร้านค้าต่างๆภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เพื่อพบปะ บอกกล่าวนโยบายของพรรคเพื่อไทยกับพ่อค้า แม่ค้า ทุกแผง ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และกระแส “กลุ่มคนรักหมู” และพรรคเพื่อไทยดีวันดีคืน

ทั้งนี้นายวิรัช ระบุว่า หลังจากที่ตนและทีมงาน ได้ลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชน ในพื้นที่เลือกตั้ง จ.กาฬสินธุ์เขต 1 มาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความตั้งใจจริง ที่จะขออาสาเข้ามารับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวกาฬสินธุ์ เขต 1 ทุกหมู่บ้าน โดยสิ่งที่นำมาบอกกล่าวต่อพี่น้องประชาชนคือ ขอโอกาสให้ตนเข้าไปเป็นผู้แทนสักครั้ง เพื่อเป็นปากเป็นเสียงในสภา นำปัญหาและความต้องการของประชาชนไปสู่การแก้ไข โดยเฉพาะปัญหาปากท้อง ค่าครองชีพสูง รวมทั้งปัญหาเศรษฐกิจ สังคม ที่ต้องได้รับการแก้ไข ขอยืนยันกับพี่น้องประชาชนอีกครั้งว่า ตนมีความพร้อมแล้วที่จะทำหน้าที่ตรงนี้ ให้สมกับที่พ่อแม่พี่น้องให้ความไว้วางใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ตนเฝ้ารอมานานในการเป็นนักการเมือง โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อช่วยเหลือพ่อแม่พี่น้อง และนำพากาฬสินธุ์ไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

นายวิรัชกล่าวอีกว่า ตลอดระยะเวลากว่า 30 ปี ที่ทำงานทางการเมือง ตนพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อนำสิ่งดีๆ และประโยชน์สุขมาสู่พ่อแม่พี่น้องและ จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่การันตีได้ เพราะทำให้เห็นเป็นรูปธรรมมาแล้วหลายอย่าง  และในโอกาสที่ลงสมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย จึงมีความมั่นใจ และขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อใจว่าพรรคเพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง ขอเพียงในวันที่ 14 พ.ค.66 ที่จะถึงซึ่งเป็นวันเลือกตั้ง ช่วยกันให้โอกาสตน ผู้สมัคร ส.ส.เบอร์  9 และพรรคเพื่อไทย เบอร์ 29 เพื่อให้แลนด์สไลด์ทั่วแผ่นดิน

อย่างไรก็ตาม สำรับการออกพบปะและหาเสียงกับพี่น้องประชาชน ที่ตลาดสดทุ่งนาทองและภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ “หมู” วิรัช พิมพะนิตย์ ผู้สมัคร ส.ส. เบอร์ 9 กาฬสินธุ์ เขต 1 พรรคเพื่อไทย ยังได้จับเข่าคุยกันแบบเปิดอกกับชาวบ้าน  ได้รับฟังปัญหาและความต้องการจากชาวบ้านโดยตรง เช่น ปัญหาปากท้อง ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหายาเสพติด รวมทั้งค่าไฟที่แพงขึ้น ขณะที่นโยบายดีๆของพรรคเพื่อไทย ที่นำมาบอกกล่าว เช่น ค่าแรงขั้นต่ำวันละ 600 บาท, 30 บาทบัตรประชาชนใบเดียวรักษาทั่วไทย, จบ ป.ตรี เงินเดือน 25,000 บาทขึ้นไป, ราคาพืชผลเกษตรขึ้นยกแผง, พักหนี้เกษตรกรทั้งต้นทั้งดอก 3 ปี, กระตุ้นเศรษฐกิจโดยใช้จ่ายใกล้บ้านผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล, ยาเสพติดต้องหมดไป, ยกเลิกการเกณฑ์ทหาร และโครงการ 1 อำเภอ 1 ทุน ทั้งนี้ เพื่อขออาสาเป็นตัวแทนรับใช้ในสภา นำปัญหาเศรษฐกิจ สังคม ไปสู่การแก้ไข นำกาฬสินธุ์สู่ความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ขอให้ประชาชนมั่นใจ เลือกพรรคเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ เพราะพรรคเพื่อไทยทำได้ทุกอย่าง