Think In Truth

‘ดร.เอ้’ประชาธิปัตย์เบอร์26ลงใต้ช่วยผู้สมัครเมืองหอยใหญ่ไข่แดงเขต1และเขต 7 



สุราษฎร์ธานี -“ดร.เอ้ สุชัชวีร์” ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 ลงใต้ต่อเนื่อง ช่วยผู้สมัครเมืองหอยใหญ่ ไข่แดงเขต 1 และ เขต 7  พร้อมต้องการยกระดับมหาวิทยาลัยภาคใต้ให้เท่าเทียมอาเซียน และเรียกคะแนนประชาธิปัตย์กลับคืนมา

วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน 2566 จังหวัดสุราษฎร์ธานี “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” ประชาธิปัตย์ เบอร์ 26 หาเสียงพื้นที่ภาคใต้ต่อเนื่อง ณ เมืองหอยใหญ่ ไข่แดง จังหวัดสุราษฎร์ธานี พบปะกลุ่มผู้นำชุมชน ตนต้องการยกระดับมหาวิทยาลัยภายในจังหวัดให้เป็นศูนย์กลางการศึกษาครบวงจร ในพื้นที่ภาคใต้ตอนบนให้ได้ เพื่อให้เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำ ประจำจังหวัดเหมือนมหาวิทยาลัยในจังหวัดอื่นๆ ด้วยการขยายศักยภาพของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้บ้านเมืองเปลี่ยนทันที และพร้อมเป็นเมืองเศรษฐกิจหนึ่งที่สร้างรายได้ให้กับประเทศเป็นอย่างมาก ควรจะมีคณะการเรียน ให้ครบวงจร เช่น คณะแพทย์ เพื่อสร้างสาธารณสุข วิศวกรรมเพื่อผลิตวิศวกรในจังหวัดให้ทำงานอยู่ภายในจังหวัด และสร้างงานดีๆภายในจังหวัดเอง เป็นต้น จังหวัดสุราษฎร์ธานี ต้องมีคนเก่ง คนคุณภาพมีความรู้ พร้อมความเชี่ยวชาญในด้านนั้นๆ ในจังหวัดเสียที

พรรคประชาธิปัตย์ประกาศชัดด้วยยุทธศาสตร์ “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ” สำคัญที่สุดคือการ “สร้างคน” เป็นหนึ่งในอุดมการณ์ของพรรค ภาคใต้นั้นพร้อมที่สุดที่จะผลิตทรัพยากรชั้นดี ผนวกกับผู้นำต้องใส่พลังให้เต็มที่กับการ”สร้างคน” เพราะสุราษฎร์ธานีเป็นจังหวัดที่ได้ประโยชน์ และทำประโยชน์ไม่แพ้จังหวัดอื่นของภาคใต้ ถ้าได้ผลักดันให้มีมหาวิทยาลัยที่ครบวงจร อาทิ กฎหมาย วิศวกร แพทย์ วิทยาศาสตร์ ต่างๆ ดึงดูดจังหวัดใกล้เคียงและเพื่อนบ้านประเทศใกล้เคียงสามารถส่งลูกหลานเข้ามาเรียนในจังหวัดได้ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องมุ่งมั่นพัฒนา ทำให้จังหวัดสุราษฎร์ธานีมีศักยภาพมากกว่าที่เป็นอยู่ อย่างครบวงจร

“ดร.เอ้ สุชัชวีร์” วอนขอให้คนสุราษฎร์ธานี มองอนาคตให้สุราษฎร์ธานีได้เป็นศูนย์กลาง และให้จังหวัดได้เพิ่มศักยภาพด้วยการ “สร้างคน” ที่มีคุณภาพเพื่อคงอยู่ในถิ่นฐานของตนเอง ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์มีนโยบาย “เรียนปริญญาตรีฟรี ในสาขาที่ตลาดต้องการ” เพราะต้องการสร้างประชากรที่มีความรู้เพิ่มขึ้นและขยายศักยภาพออกไป มิเช่นนั้นประเทศไทยจะมีประชากรจบปริญญาตรีน้อยลงอย่างต่อเนื่อง ด้วยนโยบาย “สร้างคน” เพื่อให้ยังคงอยู่ในถิ่นฐานบ้านเกิด และมองไกลไปถึงการเชื่อมโยงทางด้านการแพทย์จากมหาวิทยาลัย กับโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี ให้กลายเป็นโรงพยาบาลที่มาจากคณะแพทย์ของมหาวิทยาลัยให้ได้

ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” ได้ทักทายพี่น้องประชาชนพร้อมขอคะแนนเสียงที่สวนสาธารณะบึงขุนทะเล และขอโอกาสให้ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรคประชาธิปัตย์ สุราษฎร์ธานี ทุกเขต ได้เข้าไปบริหาร และพัฒนา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ดียิ่งขึ้นกว่านี้ พร้อมกับมั่นใจว่า “นายภานุ ศรีบุศยกาญจน์” ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 10 และ “นางสาวตวงทอง ประดิษฐพร” ผู้สมัคร ส.ส. เขต 7 เบอร์ 9 จะรับใช้พี่น้อง และพัฒนาจังหวัดให้ดีขึ้นได้ และขอคะแนนให้ “ดร.เอ้ สุชัชวีร์” ได้มีโอกาสเข้าไปทำงานรับใช้พี่น้องประชาชน ด้วยการเลือกเบอร์ 26 พรรคประชาธิปัตย์ ที่บัตรสีเขียวในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย