Think In Truth

เต้ มงคลกิตต์นำพรรคไทยศรีวิไลย์ลงพื้นที่หาเสียงที่กาญจน์เหน็บลุง



กาญจนบุรี-(เต้) มงคลกิตต์ นำพรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่ หาเสียงที่กาญจน์ เหน็บลุง “แอม ไซยาไนด์”ฆ่าคนบริสุทธิ์  ควรไปเป็นแม่ครัวเสริฟ์อาหารให้รัฐบาลลุงตู่ จะเป็นคุโณปการแก่ประเทศ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.20 น.ของวันที่ 29 เม.ย.66 ที่ผ่านมา นายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ 007 เป็นหัวหน้าพรรคและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อม นางสาวภคอร จันทรคณา อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ รองหัวหน้าพรรค พล.ท.อัศวิน รัชฏานนท์ รองหัวหน้าพรรค นายวิวัฒน์  เจริญพาณิชย์ศิริ รองหัวหน้าพรรค นายศยุน ชัยปัญญา เลขาธิการพรรค คณะกรรมการบริหารพรรคไทยศรีวิไลย์ และ นายรอน สืบยิ้ม เจ้าของคอนเซ็ป“คนพื้นที่ รู้ปัญหา ขออาสามารับใช้ประชาชน” ผู้สมัคร สส.กาญจนบุรี เขต 5 เบอร์ 8 เดินทางไปกราบไหว้สักการะศาลหลักเมืองกาญจนบุรี และ กราบบวงสรวงสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว

ต่อจากนั้นได้เดินหาเสียงกับพี่น้องประชาชนที่มีมาเดินในงานสมโภชหลักเมืองกาญจนบุรีปี 2566 จากนั้นได้เดินทางขึ้นรถปราศรัยหาเสียงรอบตลาดเทศบาลเมืองกาญจนบุรี และเดินหาเสียงขอคะแนนเสียงให้ประชาชนเลือกพรรคไทยศรีวิไลย์ กาเบอร์ 42 ส่วนหากใครเป็นผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนในเขตเลือกตั้ง สส.กาญจนบุรี เขต 5 ในเขตพื้นที่ อ.ไทรโยค อ.ทองผาภูมิ อ.สังขละบุรี อ.ศรีสวัสดิ์ และ อ.อำเภอเมืองกาญจนบุรี (เฉพาะตำบลบ้านเก่า) ขอให้เลือกนายรอน สืบยิ้ม เบอร์ 8 และ ปาร์ตี้ลิสต์เบอร์ 42 โดยการลงพื้นที่ของพรรคไทยศรีวิไลย์ได้รับการตอบรับจากประชาชนมากพอสมควร ชาวบ้านบางคนขอถ่ายรูปกับเต้007 

โดยนายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ 007 เผยถึงการลงพื้นที่หาเสียงที่กาญจนบุรี ว่า พรรคไทยศรีวิไลย์ ส่ง 35 จังหวัด 102 เขต มากกว่า หลายพรรค มาลงพื้นที่ทราบมีการแจกเงินแล้ว พรรคเราส่ง พี่รอน สืบยิ้ม เบอร์ 8 ลงสมัคร สส.กาญจนบุรี เขต 5 เรามีโอกาสสู้กับพวกพรรคซื้อเสียงได้ แต่ไม่ได้บอกว่าพรรคไหนซื้อเสียงให้กกต.ไปสืบเอง เขาจ่ายกันแล้วหัวละ 1.000  นโยบายที่เราตั้งใจตั้งแต่คนชรา 5,000บาท คนจน 3,000 บาท อสม. อพปร. ทหารผ่านศึก ผู้ถือบัตรชั้น 2 3 4 คนละ 3,000 บาท ที่เล็งเห็นมากในจังหวัดกาญจนบุรี เป็นจังหวัดทหาร จึงเสนอร่าง พรบ.เงินผดุงเกียรติทหารผ่านศึก ผู้ถือบัตร ชั้น 2 3 4 ที่มีกว่า 267,000 นาย ที่ถูกรัฐบาลทหารละทิ้งให้เขาเป็นแบบขอทาน ตายข้างถนน แล้วก็ได้ปีละ 1,000 ต้องรั่งรถไปเอาด้วย เพราะฉะนั้นพวกเขาเคยรบ สงครามเสียดนามกว่า 10 กว่าปี สงครามร่มเกล้า ดูแลชายแดน อยู่เข้าป่านานหลานเดือนต้องห่างลูกห่างเมีย ต้องเสี่ยงภัยกระสุน ระเบิดอีก เราทิ้งเขาไม่ได้ แม้เขาจะอายุมากแล้ว ตอนนี้ 55 ถึง 70 เราก็ทิ้งเขาไม่ได้ก็ต้องให้เขาอยู่บั้นปลายอย่างทีเกียรติมีศักดิ์ศรี พรรคเรามีนโยบายหาเงินเข้าประเทศ เก็บภาษีนอกระบบ สังคมไร้เงินสด จะได้ประมาณ 700,000 กว่าล้าน การทำให้พลังงานถูกลง ออกพระราชกำหนดยกเลิกสัญญาการซื้อไฟฟ้าจากบริษัทเอกชนที่ขายไฟในช่วงรัฐบาลประยุทธ์ที่เซ็นต์สัญญาไว้เยอะเกินไป น่าต้องยกเลิกประมาณ 18,000 เมกกะวัตต์ ให้เหลือแค่ 33,000 เมกกะวัตต์ เท่าที่จำเป็น ค่าไฟจะลดลง เราก็ต้องซื้อหุ้น ปตท.คืน เพื่อต้องการให้ค่ากลั่นลดลง และต้นทุนในการขุดเจาะแก๊สธรรมชาติลดลงเชื้อเพลิงหลักในการผลิตไฟฟ้า ที่เป็นต้นทุนมนการผลิตไฟฟ้าลดลง

ท้ายสุดนายมงคลกิตติ์  สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ 007 ได้มีความเห็นเกี่ยวกับ คดี แอม ไซยาไนด์” ว่า วันนี้มาจังหวัดกาญจนบุรีได้ทราบข่าวของแอม ไซยาไนด์  ติดตามข่าวทราบว่าแอม ไปทำกับผู้บริสุทธิ์ทำให้ตายไปแล้ว 13 คน ความคิดอัตรายโทษคุณแอมมีอัตราโทษสูงสุดประหารชีวิต แต่คุณแอมมีท้องเพราะฉะนั้นอัตราโทษก็ควเหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อจำคุกตลอดชีวิตสุดท้ายจำคุกไม่เกินยี่สิบปี ติดจริงๆ ประมาณแปดปีกว่า ความจริงผมเสียดาย ถ้าคุณแอมเป็นแม่บ้านหรือแม่ครัวของรัฐบาลชุดปัจจุบัน อยากให้เป็นแม่ครัวของรัฐบาลชุดปัจจุบัน  คุณแอมจะได้ไปเสริฟ์อาหารให้บรรดาลุงๆ กิน จะถือว่ามีคุโณปการแก่ประเทศไทยมากกว่านี้เยอะมาก และถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ผมจะไปเยี่ยมทุกสัปดาห์ จะดูแลคุณแอมอย่างดีตอนอยู่ในเรือนจำ เพราะยังไงคุณแอมไม่โดนประหารชีวิตอยู่แล้ว เพราะคุณแอมมีท้อง และลูกคุณแอมผมก็จะรับผิดชอบดูแลด้วย แต่เผอิญคุณแอมไปฆ่าผู้บริสุทธิ์ ถ้าคุณแอมไปวางยาคนที่จัญไร คนที่ทำความฉิบหายแก่บ้านเมือง ทำหนี้สาธารณะเพิ่มขึ้นกว่า 5.2ล้านล้าน ถ้าทำอันนี้ผมจะไม่ว่าเลยถือว่าทำคุโณปการแก่แผ่นดิน แต่อันนี้ไปฆ่าผู้บริสุทธิ์ผมไม่เห็นด้วย

สนั่น-กาญจนบุรี