Think In Truth

เสธคัดพลังประชารัฐขอคะแนนชาวตลาด นัดชูนโยบายลดค่าไฟน้ำมันก๊าสหุงต้ม



ลพบุรี-เสธคัด พรรคพลังประชารัฐเดินขอคะแนนพี่น้องชาวตลาดนัด ชูนโยบาย ลดค่าไฟ น้ำมัน ก๊าสหุงต้ม เมื่อพรรคพลังประชารัฐเป็นรัฐบาล 

เมื่อวันที่ 30 เมษายน พ.ศ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พันเอกสุชาติ  (เสธคัด) คัดสูงเนิน  ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 5  เขต 1 จังหวัดลพบุรี นำทีมเดินขอคะแนนเสียงกับชาวตลาดนัดอ้อนขอคะแนนไห้เลือก เบอร์ 5 พรรคพลังประชารัฐ

โดย เสธคัด ชูนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ หากประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐ เข้าไปเป็นรัฐบาล ประชาชนจะได้  “บัตรประชารัฐ 700 บาท” มอบให้กับผู้มีรายได้น้อย (ไม่เกิน 1 แสนบาทต่อปี) ที่จะเพิ่มจาก 300 บาท เป็น 700 บาททันที  เมื่อพรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล  พร้อมกับ กับสโลแกน “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่”  เปิดกว้างรับฟังทุกคน โดย พปชร. ขับเคลื่อนการรวมพลังของคนไทยทั้งแผ่นดินและต้องนำองค์กรประชารัฐที่มีประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ จากความหลากหลายของอาชีพ ผู้ใช้แรงงาน เกษตรกร ผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบางต้องรวมเป็นหนึ่งเดียว  พรรคนี้มีนโยบายที่ดีช่วยเหลือประชาชนหากประชาชนเลือกพรรคพลังประชารัฐ เข้าไปเป็นรัฐบาล จะลดค่าไฟฟ้า ,ค่าน้ำมัน และ ค่าแก๊สหุงต้ม 15 กก.จะเหลือราคา ถังละ 250 บาท

และบัตรสวัสดิการแห่งรัฐจะดูแลช่วงวัย ผู้สูงอายุ 60 ปี ขึ้นไป 3,000 อายุ70 ปี จะได้รับ 4,000 บาท อายุ 80 ปี จะได้รับ 5,000 บาท ทันที  เมื่อพรรคพลังประชารัฐเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล  พร้อมกับ กับสโลแกน “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่”  เปิดกว้างรับฟังทุกคน โดย พปชร. ขับเคลื่อนการรวมพลังของคนไทยทั้งแผ่นดินและต้องนำองค์กรประชารัฐที่มีประชาชนเป็นเจ้าของประเทศ จากความหลากหลายของอาชีพ ผู้ใช้แรงงาน เกษตรกร ผู้สูงอายุ กลุ่มเปราะบางต้องรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน   เสธคัด  ฯ ยังชูนโยบายอีกเรื่องหนึ่งคือ หญิงท้องแก่ตั้งแต่ 5-9 จะไห้ 10,000 บาท และถ้าคลอดลืมตาอายุถึง 6 ปีจะได้รับ 3,000 บาท และจะลดค่ากระแสไฟไฟฟ้าเหลือ หน่วยละ  2.50 สต.และใครที่อาศัยพื้นที่ สปก .จะผลักดันให้เป็น โฉนด ถ้าพรรคพลังประชารัฐเป็นรัฐบาล

ทวีศักดิ์/ลพบุรี