Think In Truth

'พิธา'ขอบคุณทุกคะแนนเสียงชาวเมืองชลฯ



ชลบุรี-"พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ตระเวนขอบคุณคะแนนเสียงจากประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี หลังสามารถคว้าชัยในการเลือกตั้ง 2566 ได้ ส.ส.เกือบยกทั้งจังหวัด

ตามที่ พรรคก้าวไกลชนะการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 2566 สามารถเป็นแกนนำในการจัดตั้งรัฐบาลได้ สร้างปรากฏการณ์ได้ผู้สมัคร ส.ส.เกือบทุกเขตในจังหวัดชลบุรี นั้นบ่ายวันที่ 21 พ.ค.66 มีรายงานว่า นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคและว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 พร้อมด้วยว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.ชลบุรี ทุกเขต ได้ขึ้นรถปราศัยขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนเลือกพรรคก้าวไกล ที่บริเวณหน้าตลาดหนองก้างปลา ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

โดยมี ประชาชน กลุ่มพนักงานโรงงาน กลุ่มนักเรียนนักศึกษา และแฟนคลับมารอให้กำลังใจ พร้อมส่งเสียงเชียร์ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองท่ามกลางสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน

สำหรับเส้นทางขบวนแห่ จะเริ่มจากตลาดสดหนองก้างปลาไปยังเส้นทางต่างๆ ในพื้นที่ตำบลลบ่อวิน โดยนายพิธาแนะนำตัวว่า พร้อมจะเป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป ขอบคุณทุกคะแนนเสียงจากประชาชนชาวชลบุรี ที่ให้ความไว้วางใจ ซึ่งยืนยันว่าความตั้งใจของพวกท่านจะไม่สูญเปล่า ตนเองและพรรคก้าวไกลจะตั้งใจทำงานและไม่หยุดทำงาน จะตั้งใจเต็มที่เมื่อเข้าไปในสภาฯ จะไม่ทำให้พี่น้องประชาชนผิดหวัง