Authority & Harm

ผัวหึงโหดซุ้มดักทุบหัวเมียหลังเลิกงาน ขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน



สิงห์บุรี-สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2566 เวลา 19:20 น. ร.ต.อ.สถาพร บุตตะกะ พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจากวิทยุเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณ ถนนเส้นวัดพระนอนจักรสีห์ หมู่ที่ 2 ตำบล จักรสีห์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรีจึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมกับอาสาสมัครสมาคมร่วมกตัญญู จ.สิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น PCX สีน้ำเงิน ป้ายทะเบียน 1 กฉ 3066 สิงห์บุรี จอดอยู่ริมถนนข้างทาง ตรงพงหญ้าข้างทาง พบร่าง น.ส.ศิริวรรณ เกตุทอง หรือ จอย อายุ 39 ปี อยู่ ม.10 ต.ท่าข้าม อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าหลายแห่งนอนสลบอยู่ อาสาฯ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่ง เข้าห้องโรงพยาบาลสิงห์บุรี ทันที จากนั้นได้สืบทราบว่าคนร้ายคือ นายณรงค์วิทย์ เพชรศรีเมือง สามีของ น.ส.ศิริวรรณ นั่นเอง และได้หลบหนีไป จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บ้านของ น.ส.ศิริวรรณ พบว่า นายณรงค์วิทย์ ได้ขับรถ จยย. ออกจากบ้านหลังดังกล่าวไปในเวลาใกล้เคียงที่ น.ส.ศิริวรรณ เลิกงานจากโรงงานแห่งหนึ่งในอำเภอพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี 

หลังจากที่ น.ส.ศิริวรรณ รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลสิงห์บุรีได้ 2 วันก็สิ้นใจ ในวันที่ 4 มิถุนายน 2566  นางวันนา เกตุทอง แม่ของผู้เสียชีวิต พร้อมญาติๆ ได้จัดสถานที่เพื่อเตรียมนำศพของ น.ส.ศิริวรรณ มาบำเพ็ญกุศล รดน้ำศพที่ ศาลาวัดขุนสงฆ์ หมู่ 11 ต.บางระจัน อ.ค่ายบางระจัน จ.สิงห์บุรี สอบถามญาติของ น.ส.ศิริวรรณ เล่าว่า น.ส.ศิริวรรณ กับ นายณรงค์วิทย์ อยู่กินเป็นสามีภรรยาได้ 10 กว่าปีแล้ว มีลูก 1 คน ช่วงหลังๆ มีการทะเลาะกันบ่อย ฝ่ายสามีก็ชอบด่าว่าภรรยา ซึ่งญาติๆ คาดว่า นายณรงค์วิทย์ ช่วงหลังจะติดยาเสพติด เพราะผอมลง และก็พูดจากับใครไม่ดีเลย มีเรื่องทะเลาะกันบ่อย ระแวงภรรยาว่าจะมีชู้ โดยจะแอบไปดักซุ่มดูภรรยาที่ทำงานบ่อยๆ จนกระทั่งคืนวันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา นายณรงค์วิทย์ ก็ไปดักภรรยาอีก คาดว่าหลังเจอกันที่บริเวณที่เกิดเหตุจะทะเลาะกันแล้วนายณรงค์วิทย์ ได้ทำร้าย น.ส.ศิริวรรณ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและต่อมาได้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัว นายณรงค์วิทย์ มาดำเนินคดีต่อไป

จินตนา  ปานมี  ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี