Biz news

'ไลอ้อน'ชวนเจ้าของธุรกิจร่วมโครงการ  ประกวดแผนพัฒนาธุรกิจเพื่อสุขภาพ



กรุงเทพฯ-ไลอ้อน ประเทศไทย สนับสนุนธุรกิจผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม SMEs หรือ ธุรกิจ Startup ให้เติบโตไปด้วยกัน โครงการล่าสุดชวนผู้ประกอบการร่วม “LION Health Startup Business Contest” ประกวดแผนพัฒนาธุรกิจเพื่อสุขภาพ ชิงรางวัลมูลค่ารวม 590,000 บาท พร้อมโอกาสในการต่อยอดธุรกิจร่วมกับ    ไลอ้อนในอนาคต

นายบุญฤทธิ์ มหามนตรี ประธานกรรมการ บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจพัฒนาสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้บริโภค สังคม และสิ่งแวดล้อม เปิดเผยว่า ไลอ้อน ประเทศไทย มีทิศทางในการพัฒนาธุรกิจเพื่อสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะสนับสนุนธุรกิจขนาดย่อม SMEs หรือ ธุรกิจ Startup ที่ดำเนินธุรกิจสินค้า บริการ หรือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ให้เติบโตไปด้วยกัน โดยริเริ่มโครงการประกวดแผนพัฒนาธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสินค้า บริการ หรือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ขับเคลื่อนให้เกิดผลสำเร็จได้จริง

ล่าสุด ไลอ้อน ประเทศไทย ได้เดินหน้า โครงการ LION Health Startup Business Contest เชิญชวนผู้ประกอบการธุรกิจสินค้า บริการ หรือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ เข้าร่วมประกวดแผนพัฒนาธุรกิจเพื่อสุขภาพที่มีศักยภาพสูง สามารถดำเนินการได้ผลจริง และมีผลเชิงบวกต่อภาพลักษณ์ที่ดีของธุรกิจเพื่อสุขภาพของประเทศไทย ชิงรางวัลเงินสนับสนุนธุรกิจจากบริษัทฯ มูลค่ารวม 590,000 บาท พร้อมกับโอกาสในการต่อยอดธุรกิจร่วมกันต่อไปในอนาคต

รางวัลที่ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการจะได้รับ แบ่งเป็น

• ทีมที่ได้รางวัลลำดับที่ 4-10 จะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท

• ทีมที่ได้รางวัลลำดับที่ 3 จะได้รับเงินรางวัล 100,000 บาท

• ทีมที่ได้รางวัลลำดับที่ 2 จะได้รับเงินรางวัล 150,000 บาท

• ทีมที่เป็นผู้ชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 200,000 บาท พร้อมได้ออกข่าวประชาสัมพันธ์ทางโทรทัศน์ช่อง MONO29 และได้รับโอกาสในการต่อยอดธุรกิจร่วมกับบริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ต่อไปในอนาคต

ทั้งนี้ ทีมที่ผ่านเข้ารอบ 3 ทีมสุดท้าย จะได้รับสิทธิ์ในการออกบูธโปรโมตสินค้า บริการ หรือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ ร่วมกับบูธกิจกรรมของ ไลอ้อน ประเทศไทย ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ระหว่างวันที่ 29 มิ.ย. – 2 ก.ค. 66 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อม SMEs หรือ ธุรกิจ Startup ดำเนินธุรกิจสินค้า บริการ หรือเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพ และมีวงเงินในการประกอบธุรกิจไม่เกิน 10,000,000 ล้านบาท ที่สนใจเข้าร่วมสมัครในโครงการฯ สามารถติดตามรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : LION Goodness Society ระยะเวลาสมัคร ตั้งแต่วันนี้ - 9 มิ.ย. 66