Infor Cars

มิตซูบิชิมอเตอร์ส(ไทย)แสดงรถต้นแบบ 'ออล- นิวไทรทัน'และชูแคมเปญสุดพิเศษ



กรุงเทพฯ – 5 กรกฎาคม 2566: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส(ประเทศไทย) จำกัด ขนทัพสุดยอดยนตรกรรมล้ำสมัย นำโดย มิตซูบิชิเอ็กซ์อาร์ที คอนเซ็ปต์ รถต้นแบบของรถกระบะ “ออล-นิว ไทรทัน”จัดแสดงที่งาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023”(Fast Auto Show Thailand & EV Expo 2023) ตลอดวันที่ 5-9กรกฎาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ร่วมด้วยมิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอสที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่และผู้ที่รักการผจญภัยและออกทริปเอาท์ดอร์ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต2.4D 4WD Elite Edition มาพร้อมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ SuperSelect 4WD ll และเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full-Time All Wheel Control เอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขับสนุกลุยได้ทุกเส้นทาง มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะ แค็บ 2WD 2.5 GLX 5MTดีไซน์โฉบเฉี่ยว เต็มอารมณ์สปอร์ตพร้อมช่วงล่างที่ดีเยี่ยมเพื่อสมรรถนะการขับขี่และการควบคุมได้ดั่งใจพร้อมสำหรับการบรรทุกหนัก และ มิตซูบิชิ เอ็กซ์อาร์ที คอนเซ็ปต์รถต้นแบบที่สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งรถกระบะรุ่นใหม่ “ออล-นิวไทรทัน” อัดแน่นด้วยขุมพลังความแกร่งเข้มเต็มพิกัดในทุกมุมมอง

มร. เออิอิชิ โคอิโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส(ประเทศไทย) จำกัดกล่าวถึงกระแสตอบรับจากลูกค้าที่ต่างรอคอยการเปิดตัวรถกระบะโฉมใหม่ “ออล-นิว ไทรทัน” ว่า “มิตซูบิชิ ไทรทันเป็นรถรุ่นที่ขายดีที่สุดที่แตกต่างและโดดเด่นและมีความสำคัญในเชิงกลยุทธ์ระดับโลกของแบรนด์มิตซูบิชิ มอเตอร์สที่วางจำหน่ายในประเทศไทยและส่งออกไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลกโดยภายในงานนี้ จะมีการจัดแสดง มิตซูบิชิ เอ็กซ์อาร์ที คอนเซ็ปต์รถต้นแบบของรถกระบะ “ออล-นิว ไทรทัน”เพื่อตอบรับกระแสที่หลายคนกำลังรอคอยการเปิดตัว “ออล-นิวไทรทัน” อย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้อีกด้วย”

“ออล-นิว ไทรทัน ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคันเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปีจะมาพร้อมเครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ให้สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นแรงเต็มขั้น ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำของมิตซูบิชิ มอเตอร์สพร้อมด้วยแชสซีส์ใหม่ยกชุดที่จัดเต็มความแข็งแกร่งทนทานยกระดับสู่อีกขั้นของการขับขี่ที่นุ่มนวลแต่ทรงพลัง ควบคุมง่ายคล่องตัวสะดวกสบายและปลอดภัยกว่าเหมาะกับทั้งการขับขี่ในเมืองและบนเส้นทางออฟโรดภายในห้องโดยสารมีขนาดกว้างขวาง ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงให้ความสะดวกสบายเหนือระดับ และยังมีพื้นที่สัมภาระท้ายที่กว้างขึ้นตอบโจทย์การใช้งานตามไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบและการบรรทุกเชิงพาณิชย์” มร. โคอิโตะ กล่าว

ผู้เข้าร่วมงาน ‘ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023’สามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษจากแคมเปญ “ออล-นิว ไทรทันขับมันส์ ก่อนใคร !” (ALL-NEW TRITON REV UP & WIN)เพื่อเป็นเจ้าของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดในโลกก่อนใคร พร้อมรับ 3ข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยทั้งชุดแต่งแท้รอบคัน เสริมพลังหล่อเข้มเต็มพิกัดและชุดของขวัญรุ่นลิมิเต็ด ‘ออล-นิว ไทรทัน ลิมิเต็ด บ็อกซ์เซ็ต’พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปเที่ยวญี่ปุ่นอย่างจุใจรวมทั้งหมดคิดเป็นมูลค่ากว่า 240,000 บาท  โดยลูกค้าที่สนใจสามารถดูข้อมูลรายละเอียด และเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.allnewmitsubishitriton.com

ภายในงาน ยังมีการจัดแสดงสุดยอดยนตรกรรมจากมิตซูบิชิ มอเตอร์สรุ่นต่างๆ ประกอบด้วย มิตซูบิชิ เอ็กซ์แพนเดอร์ ครอส ใหม่ตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบการผจญภัยและมีไลฟ์สไตล์หลากหลายด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและฟังก์ชั่นที่ครบครันผสมผสานความเป็น“เอสยูวี และ ครอสโอเวอร์” ไว้อย่างลงตัวพร้อมด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ โฉบเฉี่ยวโดดเด่นทันสมัยสะท้อนความหรูหราผสานดีไซน์สปอร์ตทั้งภายนอกและภายในพร้อมวัสดุคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยมเสริมความปลอดภัยในการขับขี่ด้วย “ระบบควบคุมการขับเคลื่อน
และสมดุลขณะเข้าโค้ง” (Active Yaw Control: AYC)ที่ช่วยควบคุมการทำงานของล้อด้านในและด้านนอกระหว่างเข้าโค้งเพิ่มความปลอดภัยและเสถียรภาพในการขับขี่ให้ผู้ขับขี่มั่นใจได้มากกว่าเดิมอีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่หลากหลายรองรับการใช้งานในทุกรูปแบบของครอบครัวยุคใหม่ที่รักการผจญภัยและชื่นชอบกิจกรรมเอาท์ดอร์

อีกหนึ่งไฮไลท์ภายในงาน คือ มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต 2.4D 4WD EliteEdition ที่มาพร้อมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Super Select 4WD llและเทคโนโลยีขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Full-Time All Wheel Controlเอกลักษณ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ขับสนุก ลุยได้ทุกเส้นทาง
ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อม Sport Mode และPaddle Shift เทคโนโลยีครบครันด้วยระบบปรับอากาศ nanoe TM Xมอบอากาศสะอาดและสดชื่นภายในห้องโดยสารชุดเครื่องเสียงพรีเมี่ยม Mitsubishi Power Sound System (MPSS)ลำโพง 8 ตำแหน่ง สะดวกสบายขั้นสุดด้วยเบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้าพร้อมระบบดันหลังปรับด้วยไฟฟ้าด้านผู้ขับขี่ รองรับทุกสรีระและเบาะหนังสังเคราะห์ คุณสมบัติสะท้อนความร้อน QUOLE MODURE

ตามด้วย มิตซูบิชิ ไทรทัน เมกะ แค็บ 2WD 2.5 GLX 5MTดีไซน์โฉบเฉี่ยวเต็มอารมณ์สปอร์ตพร้อมช่วงล่างที่ดีเยี่ยมเพื่อสมรรถนะการขับขี่และการควบคุมได้ดั่งใจพร้อมสำหรับการบรรทุกหนัก พร้อมด้วยไฟท้ายและไฟเบรก LEDพร้อมไฟตัดหมอก ระบบความปลอดภัยครบครันทำให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารรู้สึกมั่นใจและปลอดภัยด้วยถุงลมนิรภัยคู่หน้าระบบเบรก ABS และ EBDรัศมีวงเลี้ยวที่แคบและความสูงใต้ท้องรถที่สูงทำให้รถกระบะรุ่นนี้รองรับการใช้งานอย่างอเนกประสงค์มีความคล่องตัวสูง ดีไซน์ที่มีสไตล์ โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ไม่ว่าจะเป็นรุ่นปกติหรือนำไปตกแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า

ลูกค้าที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย (B03)ได้ที่งาน “ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023” (FastAuto Show Thailand & EV Expo 2023) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 11ตั้งแต่วันที่ 5 – 9 กรกฎาคม 2566 ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ฮอลล์ EH101-104 และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ผ่านทางเว็บไซต์www.mitsubishi-motors.co.th หรือติดต่อ สอบถามข้อมูลผ่าน มิตซูบิชิคอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ภาพข่าว:

(จากซ้ายไปขวา) มร. อาราตะ ทาคาฮาชิผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิมอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นายสาโรจน์ มะอาจเลิศผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานขาย บริการหลังการขายและการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัดดร. ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) มร. เออิอิชิ โคอิโตะกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด นายวีรพัฒน์
เกียรติเฟื่องฟู รองปลัดกระทรวงพลังงาน นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจประธานจัดงาน ‘ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023’ นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ‘ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์ อีวี เอ็กซ์โป 2023’ นายจิตตนาถ ลิ้มทองกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Manager Group นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ‘ฟาสต์ ออโต โชว์ ไทยแลนด์ แอนด์