Travel & Entertain

ททท.กระตุ้นท่องเที่ยวไทยก่อนหยุดยาว ปล่อยโปรเด็ด!โรงแรมรีสอร์ททั่วไทย80%



ททท. กระตุ้นท่องเที่ยวไทยก่อนหยุดยาวร่วมกับสถานประกอบการทั่วประเทศ ในแคมเปญ ‘Special เที่ยวไทย’ยกขบวนโปรเด็ด ที่พัก โรงแรม โฮมสเตย์ แพ็คเกจท่องเที่ยว ลดสูงสุดถึง 80%มาให้คุณได้จองก่อนใคร

เข้าสู่ช่วงปลายปี หรือใกล้ปลายฝนต้นหนาวแล้วใครที่มีแพลนอยากจะไปเที่ยวที่ไหนก็ทยอยกันจอง ทริปหรือวางแผนกันก่อนได้เลย สำหรับแคมเปญ Special เที่ยวไทย นี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)เอาใจขาเที่ยวที่อยากออกไปเที่ยวเมืองไทยได้ออกไปเที่ยวหวังการกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองไทย สร้างรายได้และช่วยเหลือผู้ประกอบด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับผลกระทบการจากโควิด 19โดยมอบโปรโมชั่นส่วนลด ดีลพิเศษต่าง ๆ มาให้คุณได้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พัก โฮมสเตย์ กิจกรรมทางน้ำ สวนสนุก อาทิ⁃ โรงแรม เดอะ ริเวอร์ บาย กะตะธานี⁃ Reverie Siam Resort

⁃ Ratilanna Riverside Spa resort⁃ โรงแรมอนันตราสามเหลี่ยมทองคำ แคมป์ช้าง แอนด์ รีสอร์ท

⁃ Le meridien Chiang Rai Resort⁃ Onsen at Moncham⁃ ศรีวิไล สุโขทัย⁃ ดีวาน่า ป่าตอง รีสอร์ท แอนด์ สปา⁃ จันทร์ดารา รีสอร์ท แอนด์ สปา⁃ Double Tree by Hilton Phuket Banthat Resort⁃ Crest Resort and pool villas Phuket⁃ Supalai resort and spa⁃ กัปตันฮุ๊ก รีสอร์ท  ⁃ จังเกิลเกาะกูดรีสอร์ท⁃ เวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท⁃ ทิงเกอร์เบลล์ รีสอร์ท⁃ ปีเตอร์แพน รีสอร์ท        ⁃ Mountain Creek and golf ⁃ Amman Unique Hotel ⁃ The Piano Resort Khaoyai ⁃ ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี ⁃ มาบูน่า รีสอร์ท

สนใจโปรโมชั่นที่พักราคาพิเศษ หรือกิจกรรมท่องเที่ยวแบบคูล ๆให้คุณได้เที่ยวง่าย สบายกระเป๋า ก็สามารถคลิกจองหรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.specialtiewthai.com วันนี้ – 20 ตุลาคม 63 นี้เท่านั้น ช้าหมดอดเที่ยวราคาพิเศษนะ

อย่าพลาด! ซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวในแคมเปญวันนิ้ มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่กว่า10 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือ ทองคำ ในแคมเปญ“เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง” รายละเอียดเพิ่มเติม www.เที่ยวไทยได้ลุ้น.com