Travel & Entertain

สดใส9สาว"THE9"ประเดิมวาไรตี้โชว์แรก ในรายการ"Let's Party!"ทางiQ.com



9สาว“THE9” ประเดิมแจกความสดใสในวาไรตี้โชว์รายการแรก “Let’s Party!”  อ้อนแฟนคลับไทยติดตามตอนใหม่ทุกอาทิตย์ทางแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ iQ.com

หลังจากสานฝันสำเร็จได้เดบิวต์เป็นที่เรียบร้อย “THE9 (เดอะไนน์)” เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่มาแรงซึ่งประกอบด้วยเด็กฝึกผู้ชนะจาก Youth With You Season 2 หรือ วัยรุ่นวัยฝัน 2 รายการเซอร์ไววัลเพื่อเฟ้นหาไอดอลของจีนที่ได้สาวฮอตที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง “ลิซ่า” แห่งวง BLACKPINK รับหน้าที่เป็นเมนเทอร์ พวกเธอก็ได้ลุยงานในวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวและได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม นับตั้งแต่เปิดตัวอัลบั้มแรก SphinX เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เรื่อยมาจนกระทั่งวันนี้ที่ได้มีรายการวาไรตี้รายการแรกเป็นของตัวเองอย่าง “Let’s Party” เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้ชมและแฟนๆ ซึ่งขณะนี้รายการได้ฉายไปแล้ว 5 ตอน ซึ่งสาวๆ ได้แปลงโฉมออกมาในหลากหลายลุค ไม่ว่าจะเป็นนักเรียนไฮสคูล นักสืบ สาวเสิร์ฟ คาวเกิร์ล และตัวละครย้อนยุค พร้อมทั้งทำกิจกรรมมากมายที่เผยให้เห็นมุมน่ารักและตลกโปกฮาของสาวๆ ตั้งแต่เกมตอบคำถามในห้องเรียน เกมจับผิด เกมใบ้คำ ชิงไหวพริบ และอีกมากมาย ร่วมกับแขกรับเชิญพิเศษคับคั่ง

วันนี้ 9 สาวมากความสามารถแห่งวง THE9 ประกอบด้วย หลิวอวี่ซิน, อวี๋ซูซิน, กิกิ สวี่เจียฉี, อวี้เหยียน, เซี่ยเข่ออิ๋น, อันฉี, จ้าวเสี่ยวถัง, ข่งเสวี่ยเอ๋อร์ และลู่เคอหราน ได้ส่งบทสัมภาษณ์สุดเอ๊กซ์คลูซีฟมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ทำความรู้จักกับพวกเธอมากขึ้น พร้อมเผยความในใจที่พวกเธอมีต่อเมืองไทย และฝากผลงานรายการใหม่ให้เหล่า “Ninecho (ไนน์โค)” ได้ติดตามกัน จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น มาอ่านไปพร้อมกันได้เลย