Think In Truth

เสื้อแดงเพชรบูรณ์บุกกรุงรวมพลทั่วปท. รับ'ทักษิณ'กลับบ้านที่สนามบินดอนเมือง 



เพชรบูรณ์- คนเสื้อแดงกว่า 100 คน บุกกรุงร่วมกับคนเสื้อแดงจากทั่วประเทศ แห่รับ “ทักษิณ” กลับบ้านที่สนามบินดอนเมือง 

ภายหลังจากที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวของนายทักษิณ ชินวัตร และหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย ได้โพสต์ลงสตอรีในอินสตาแกรม บอกว่า วันอังคารที่ 22 สิงหาคม เวลา 09.00 น. จะไปรับพ่อที่สนามบินดอนเมืองนั้น 

วันนี้ (21 ส.ค.66) ทนายสิทธิชัย  ต๊ะอาจ หรืออ้วน ประธานคนเสื้อแดงเพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่คนเสื้อแดงเพชรบูรณ์ได้ทราบข่าวว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีจะเดินทางกลับประเทศไทย ในวันที่ 22 ส.ค.นี้ ตนเองและคนเสื้อแดงเพชรบูรณ์ทุกคนต่างรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก และได้ประสานงานกันเพื่อที่จะเดินทางไปร่วมต้อนรับท่านทักษิณที่สนามบินดอนเมืองในวันดังกล่าว โดยมีคนเสื้อแดงเพชรบูรณ์แจ้งความประสงค์ที่จะร่วมเดินทางไปร่วมต้อนรับท่านทักษิณฯ ไม่น้อยกว่า 100 คน แต่เนื่องจากเราต้องจำกัดจำนวนคนเพราะถ้าไปเป็นจำนวนมากเกรงว่าสนามบินดอนเมืองอาจจะมีพื้นที่ต้อนรับไม่เพียงพอ โดยจะนัดพบกันที่บริเวณหน้าสำนักงานทนายความ สิทธิชัย  ต๊ะอาจ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ เพื่อออกเดินทางไปพร้อมกันในช่วงเวลา 00.00 น.โดยใช้รถยนต์ตู้จำนวน 7 คัน 

ขณะที่คนเสื้อแดงเพชรบูรณ์ที่เดินทางไปต้อนรับครั้งนี้ยืนยันว่าออกค่าใช้จ่ายกันเองไปกันด้วยใจไม่มีผู้สนับสนุนหรือออกค่าใช้จ่ายให้แต่อย่างใดเพราะต้องการไปให้กำลังใจท่านทักษิณ ผู้ที่เป็นที่รักของพวกเราทุกคน ส่วนจะได้เจอหรือใกล้ชิดท่านทักษิณหรือไม่นั้น พวกเราทุกคนไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะเข้าใจว่าวันนั้นคงจะมีคนที่รักท่านทักษิณเดินทางมาจากทั่วประเทศเพื่อมาต้อนรับเป็นจำนวนมากเช่นกัน แต่ขอเพียงได้ไปแสดงพลังให้ท่านทักษิณเห็นว่าพวกเรากลุ่มคนเสื้อแดงยังรักและคิดถึงท่านเหนียวแน่นเหมือนเดิมและตลอดไป

ศุภเดช  คำพุฒ / สมชาย  คำพุฒ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์