In News

ขนหัวลุก!คลิปภาพจับวิญญาณผีสาวเฮี้ยน!! ป่วนทั้งงานศพ



ขนหัวลุกซ่าส์!!!!เผยคลิปภาพจับวิญญาณผีสาวเฮี้ยน!!สิงร่างเพื่อนบ้านขณะมาร่วมงานศพ!!ร่ำไห้ปริ่มขาดใจ ยังไม่อยากตาย  ขอให้พ่อเอาวิญญาณออกมาจากที่เกิดอุบัติเหตุให้ด้วย

https://www.facebook.com/Innews.page/videos/3720687884630923/?modal=composer

วันนี้  9 ต.ค.63  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน   พร้อมคลิปภาพ  คนมาร่วมงานศพ   หญิงสาวประสบอุบัติเหตุพร้อมสามีเสียชีวิต    ถูกวิญญาณคนตายมาสิงร่าง  ขอให้พ่อช่วยนำวิญญาณตนเอง กลับบ้านดูร่างของตนเองที่กำลังถูกเผาด้วย   ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางที่บ้านพ่อของผู้เสียชีวิต   พบกำลังเก็บข้าวของหลังจากฉลองอัฐิแล้ว  ได้พบกับนายสาย แก่นปรั่ง อายุ 66 ปี  และ  ภรรยากับน้องสาวของผู้เสียชีวิต   

โดยนายแก่น กล่าวว่า   เหตุการณ์ดังกล่าว   เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 7 ต.ค.63   ที่ผ่านมา    ดวงวิญญาณลูกสาวที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ   ได้มาเข้าสิง   คนที่มาร่วมงานศพ   โดยบอกว่าเป็นลูกสาวของตน   พร้อมร่ำไห้   บอกว่าหนูยังไม่อยากตายๆ     มันทำหนู (สามี)    บอกว่าอยากกลับบ้าน   ขอให้พ่อไปเอาวิญญาณที่ตายอยู่ที่เกิดเหตุ   มาบ้านด้วย  เพราะออกมาไม่ได้ไปไหนไม่ได้

จากนั้นตน   ได้บอกกล่าวดวงวิญญาณลูกสาว   อึดใจต่อมาวิญาณได้ออกจากร่างไป    พ่อกับแม่   อยากฝากบอกถึงดวงวิญาณลูกสาวขอให้ไปเกิดเป็นนางฟ้าบนสวรรค์   ไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่    หลานสองคนพ่อและญาติๆ   จะเลี้ยงให้อย่างดีไม่ต้องห่วง...

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติม    จากกรณีดังกล่าวนี้     เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 ต.ค.63 พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ภัคดี สารวัตรสอบสวน สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี    รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย (อ.กบินทร์บุรี)   มีรถยนต์กระบะประสบอุบัติเหตุ    ตกลงร่องกลางถนน  หน้ารถชนกับต้นไม้มีคนเสียชีวิต   หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ   กำลังเจ้าหน้าที่มาถึงจุดเกิดเหตุตรวจสอบพบรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ สภาพเก่าทะเบียน 8ท6818 กทม.อยู่ในสภาพเสียหลักลงร่องเกาะกลางถนนชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่   สภาพด้านหน้ากระโปรงรถพังยับ    ภายในพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย   ชาย1ราย เสียชีวิตอยู่บริเวณด้านฝั่งคนขับ และ  หญิง1ราย เสียชีวิตด้านหน้าฝั่งผู้โดยสาร

ตรงจุดเกิดเหตุนั้นอยู่ช่วงบริเวณก่อนถึงทางโค้งฝั่งตรงข้ามธารณี  รีสอร์ท ถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา ม.3 ต.ทุ่งโพธิ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เบื้องต้นทางอาสาสมัครได้ช่วยกันงัดร่างหญิงผู้เสียชีวิตออกมาทำCPRเพื่อจะยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

หลังจากนั้นทางญาติทราบข่าวจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุพอทราบว่าเป็นญาติถึงกับร้องไห้เสียใจ    ท่ามกลางสายฝนที่กำลังตกลงมา    สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง2รายตรวจสอบเอกสารทราบชื่อคือนายอิสรา วรรธนะวรางกุล อายุ 39 ปี คนขับ อยู่บ้านเลขที่ 513 ม.1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี มีอาชีพรับเหมาต่อเติมทั่วไป     และผู้เสียชีวิตคือนางสาววัชรินทร์ แก่นปรั่ง   ไม่ทราบอายุ และที่อยู่ เป็นพนักงานโรงงานแห่งหนึ่งในเขตนิคมอุตสาหกรรมกบินทร์บุรี 

หลังจากทางด้านเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและให้ทางด้านเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสัจจะฯได้นำศพส่ง รพ.นาดี เพื่อให้แพทย์ตรวจหาการเสียชีวิตอย่างละเอียด    หลังจากแพทย์ตรวจสอบบาดแผลพบผู้เสียชีวิตชายมีบาดแผลกระโหลกศรีษะด้านหลังแตกใบหน้ายุบเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก     และผู้เสียชีวิตหญิงสภาพด้านหน้ากรามฟันหักคอหักบาดแผลใบหน้า   หลังจากนั้นจึงถ่ายภาพพิมพ์มือเก็บหลักฐาน   ให้กับเจ้าหน้าที่ต่อไป

อย่างไรนั้นจากการสอบถามนายสายชล เปรมศรี อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยฯที่ออกช่วยเหลืออุบัติเหตุดังกล่าวว่าเบื้องต้นว่าหลังจากได้รับแจ้ง จึงนำอาสาสมัครออกตรวจสอบในที่เกิดเหตุพอมาถึงในจุดเกิดเหตุพบรถยนต์กระบะคันดังกล่าวชนกับต้นไม้ บริเวณด้านในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน2ราย    ผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงนั้นยังมีชีวิตอยู่    ซึ่งอยู่ในอาการสาหัสและอาสาสมัครช่วยกันนำออกมาจะยื้อชีวิตแต่ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา   

และจากการสอบถามญาติบอกว่าผู้ขับขี่ชายที่เสียชีวิตนั้น    ได้ขับรถหลังจากเลิกงานมาช่วยญาติขายของตลาดนัด  ไกลจากจุดเกิดเหตุและมารอทางผู้เสียชีวิตที่เป็นหญิงเลิกจากงาน    โดยมีรถรับส่งของบริษัทมาส่งตรงตลาด   หลังจากนั้นก็ได้พากันขึ้นรถเพื่อจะขับกลับบ้านที่บริเวณบ้านทับลาน

ขณะที่กำลังขับกลับนั้นได้มีฝนตกลงมาประกอบจุดเกิดเหตุดังกล่าวเป็นที่มืดคาดว่าผู้ขับขี่ขับมาด้วยความเร็วประกอบกับเป็นทางโค้งจึงเบรกไม่ทัน   เลยเสียหลักลงร่องเกาะกลางถนนไปชนกับต้นไม้เสียชีวิต    หลังจากเกิดเหตุทางญาติได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา

จนต่อเมื่อคืนวันที่ 7 ต.ค.63 ขณะที่ญาติได้จัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพอยู่    เกิดเรื่องน่าขนหัวลุก   เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งที่มาร่วมงานศพที่บ้าน    อยู่ๆเกิดมีอาการคล้ายผีเข้าเรียกร้องหาพ่อลั่นบ้านไม่หยุด     ญาติได้พากันถ่ายคลิปไว้ ในคลิปหญิงสาวคนหนึ่งพูดพร่ำพรรณนาว่า "พ่ออยู่ไหนๆ  หนูยังไม่อยากตายๆ   พ่ออยู่ไหน"    เมื่อพ่อเดินมาหาหญิงสาวบอกว่าชื่อนามสกุลของผู้ตาย   และ   บอกว่าก่อนตายสามีทำให้ตาย   โดยเกิดการทะเลาะกัน   และรถชนต้นไม้    เป็นเหตุให้เสียชีวิตทั้งคู่    ญาตินำศพของ  น.ส.วัชรินทร์ แก่นปรั่ง   ไปทำพิธีฌาปณกิจที่วัดโพธาราม ต.ทุ่งโพธิ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวานนี้   (8 ต.ค.63)     หลังจากนั้นมีผู้บันทึกคลิปภาพเผยแพร่ออกมาดังกล่าว   

มานิตย์ สนับบุญ/ปราจีนบุรี