Biz news

วันแรกคึกคักกับเทศกาลสงกรานต์ในงาน MEGA SONGKRANที่เมกาบางนา



กรุงเทพฯ-เริ่มแล้ววันนี้วันแรกสำหรับงาน MEGA SONGKRANที่ศูนย์การค้าเมกาบางนาบรรยากาศเต็มไปด้วยผู้ร่วมงานที่มาสนุกกับโซนต่างๆทั้ง 4 โซนภายในงาน พร้อมกิจกรรมที่ให้ทุกคนสนุกได้ฟรีงานยังจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้13 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 16 เมษายน 2567

โซนที่ 1ซัมเมอร์ แลนมาร์คซุ้มสรงน้ำพระ สักการะ3 พระพุทธรูปไตรภาคีวารี และเช็คอินจุดแลนด์มาร์ค ณ เมน เอนทรานซ์ สืบสานประเพณีสงกรานต์ไทย ด้วยประเพณีการสรงน้ำพระและร่วมสักการะขอพร3 พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์แห่งลุ่มแม่น้ำภาคกลางอธิฐานขอพรให้คุ้มครองแคล้วคลาดและเดินทางโดยสวัสดิภาพและห้ามพลาดกับแลนด์มาร์คสัญลักษณ์ประจำเทศกาลที่ครั้งนี้เมกาบางนาได้จัดทำเป็นต้นไม้ขนาดใหญ่ตกแต่งด้วยริบบิ้นหลากสี ให้ทุกคนได้เช็คอินถ่ายภาพกันอย่างเต็มอิ่ม

โซนที่ 2 ซัมเมอร์ เฟสติวัลสุขใจกับหลากหลายกิจกรรม เติมเต็มสีสันเทศกาลปีใหม่ไทย ณ ฟู้ดวอล์ค พลาซ่า ชั้น G อาทิ กิจกรรมเวิร์คช้อปแบบไทยๆ ลานสวิงแดนซ์และลีลาศที่มาพร้อมความเพลิดเพลินจาก เสียงดนตรี LIVE TRIO MUSIC และความบันเทิงที่จะสร้างรอยยิ้ม สร้างความสุขให้กับทุกวัย

  • วันที่ 13-14เมษายน 2567ปลุกความเป็นนักเต้นในตัวคุณ ไม่ว่าจะวัยไหนขอแค่ใจพร้อมแล้วหยิบชุดโปรดที่เต็มไปด้วยสีสันของซัมเมอร์มาร่วมจอยไปกับกิจกรรม SUMMER SWINGคลาสเรียนเต้นสวิงแดนซ์จากJELLY ROLL DANCE CLUB ที่ยกทีมมาสอนแบบใกล้ชิดและร่วมโชว์สเต็ปการเต้นสวิงแบบจัดเต็ม พร้อม SWING MUSIC BAND ที่จะมาเพิ่มดีกรีความสนุกให้มากยิ่งขึ้น สามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป 
  • วันที่ 15 -16 เมษายน 2567เปิดฟลอร์โชว์ลีลามาร่วมเต้นลีลาศแบบไม่มีช่องว่างระหว่างวัยกับ SOCIAL DANCE PARTYที่เปิดต้อนรับทุกคนที่มีใจรักการเต้นลีลาศ พร้อมร่วมฝึกลวดลายการเต้นกับนักเต้นมืออาชีพระดับแชมป์ประเทศไทย อาจารย์จอห์นนี่ - นักรบ เจริญสะอาด และ โปรกีตาร์ - อัญรินทร์ ตันติอัครศักดิ์ จากโรงเรียนสอนลีลาศ JOHNNY DANCE STUDIO สามารถเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป  

นอกจากนี้ ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เมกา สไมล์ รีวอร์ดสสำหรับการเข้าร่วมงาน MEGA SONGKRANได้ที่บูธกิจกรรม บริเวณ เมกา ฟู้ด วอล์ค พลาซ่า ชั้น Gระหว่างวันที่ 13 – 16 เมษายน 2567 นี้

  • สมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดส  แลกรับฟรี ถ่ายรูปธีมปฎิทินปีใหม่ไทย
  • รับประทานอาหารหรือช้อปครบ 2,500 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ หรือใช้คะแนน เมกา สไมล์ รีวอร์ดส10 คะแนน รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปฟรี 1 กิจกรรม ได้แก่การทำผ้ามัดย้อม ทำน้ำอบไทย หรือทำแป้งพวง (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)
  • พิเศษสำหรับสมาชิกเมกา สไมล์ รีวอร์ดสใหม่แลกรับฟรีกระเป๋า MEGA STRIPE TOTE มูลค่า 150 บาทเพียงแสดงใบเสร็จไม่มีขั้นต่ำ

โซนที่ 3ซัมเมอร์ วอเตอร์ พาร์คสนุกสุดเหวี่ยง ชุ่มฉ่ำกับสวนน้ำขนาดยักษ์ ณ เมกา พลาซ่า ชวนน้องๆ มาตะลุยสวนน้ำยักษ์สนุกกันแบบไม่มีเบื่อกับสไลด์เดอร์และเครื่องเล่นในสระน้ำขนาดใหญ่  เปิดให้น้องๆ อายุ5-14 ปี หรือมีความสูงไม่เกิน 130 เซนติเมตร สามารถเข้าร่วมสนุกได้ฟรี เพียงลงทะเบียนจองสิทธ์ล่วงหน้าได้ผ่านทางLine Official @megabangnaofficialและแสดงสิทธิ์หน้างานเพื่อรับคูปองเข้าสวนน้ำได้ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายน 2567 รอบแรกเริ่มเวลา 10:00 น. รอบสุดท้ายลงทะเบียนได้เวลา 18:45 น. (จำกัดจำนวนผู้เข้าเล่นรอบละไม่เกิน 100คน ระยะเวลาการเล่นรอบละ 45 นาที)

โซนที่ 4 เมกาบางนา มหาสงกรานต์สัมผัสความอร่อย ครบเครื่องคาว-หวานอาหารไทยจากร้านดังณ BANKING ZONE ชวนลิ้มรสชาติความอร่อย หลากหลายสำรับเมนูอาหารไทย ครบเครื่องทั้งคาวหวาน จากร้านอาหารชื่อดังกว่า 80 ร้านในบรรยากาศตลาดโบราณ ในงาน เมกาบางนา มหาสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน 2567- 16เมษายน 2567พบกับตำนานความอร่อย ที่พร้อมเสิร์ฟให้เลือกช้อป เลือกชิม เลือกอิ่ม กันแบบจุใจ อาทิ ร้านอาหารไทยป้าวิไล ข้าวแกงปักษ์ใต้ร้านครัวเมืองตรัง แกงเขียวหวานสะท้านฟ้า ก๋วยเตี๋ยวรถไฟ ร้านหมี่คลุกแซ่บแห้ง กุยช่ายมหานคร ลอดช่องวัดเจษ ขนมไทยโบราณคุณยายผ่องศรี กะหรี่ปั๊บร้านโกบอยขนมเบื้องโบราณกัญภรเป็นต้น

ร่วมสนุกกับมหกรรมสงกรานต์ปีใหม่ไทย สุขใจไปกับกิจกรรมสำหรับทุกคนในครอบครัวในงาน MEGA SONGKRAN ได้แล้วตั้งแต่วันนี้13 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 16 เมษายน 2567ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://lin.ee/JWB8UFfหรือแอปพลิเคชันเมกาบางนา และWWW.MEGA-BANGNA.COM