Authority & Harm

แฟนสาวเลิกแล้วพาลบุกพังร้านฝ่ายชาย แฟนเก่ายันไม่เอาคืนขอตั้งใจทำมาหากิน



นครราชสีมา-แฟนสาวเลิกแล้วพาล บุกพังร้านลาบฝ่ายชาย ยืนยันไม่เอาคืน ขอตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน ด้านพ่อฝ่ายหญิงออกมาขอโทษ

กรณีผู้ใช้ facebook ชื่อ TiwRy Mailor ใต้โพสต์ข้อความและคลิปว่า คือผมกับบุคคลในคลิป เคยคบกัน แต่แยกกันอยู่สักพักแล้ว แต่ยังเข้ามาทำแบบนี้ เพื่ออะไร เลิกวุ่นวายกับผมสักทีเถอะ ผมไม่เคยไปทำอะไรให้ พวกคุณ ผมว่าจะไม่โพสแล้ว แต่ผมเอาเรื่องให้ถึงที่สุดแน่ๆ วอนหลายๆคนช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ ผมแจ้งตำรวจแล้ว แต่เขายังไม่ดำเนินเรื่องให้

ล่าสุด วันนี้ 17 เมษายน 2567   ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านลาบแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ บ้านพะไล ม.6 ต.ตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา พบน้องทิว อายุ 28 ปี เจ้าของร้าน ได้พาดูจุดที่เกิดเหตุที่อยู่ภายในร้าน ที่ได้รับความเสียหาย ซึ่งมีกล้องวงจรปิดอยู่ภายในร้าน 2 ตัว จับภาพเหตุการณ์ได้ทั้งหมด 

น้องทิว อายุ 28 ปี (เบลอหน้า) เจ้าของร้านลาบ แห่งหนึ่ง เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา เวลา 13.00 น คนที่ก่อเหตุก็คืออดีตแฟน ซึ่งได้เลิกลากันไปประมาณ 2 อาทิตย์ เพราะแฟนไปมีคนใหม่ ตนตัดสินใจเลิกเด็ดขาด และจะไม่ยุ่งเกี่ยว ขอตั้งใจทำมาหากิน ต่อมาพบว่าผู้หญิงชื่อปลา อดีตแฟน พยายามจะมาของ้อคืนดี แต่ตอนนี้ก็ปฏิเสธ จึงทำให้ฝ่ายหญิงมีอารมณ์เอา ก่อนที่จะพยายามใช้เท้าถีบประตู จนพังเสียหาย ก่อนที่จะซื้อข้าวของอยู่ภายในร้านกระจัดกระจาย จนได้รับความเสียหาย ซึ่งตนก็ไม่ได้เอาเรื่องอะไร แต่อยากจะบอกฝ่ายหญิงให้หยุดและต่างคนต่างอยู่ อย่ามายุ่งเกี่ยวกัน ส่วนตัวเองก็ยังไม่ได้มีแฟนขอตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากินก่อน 

นายสมศักดิ์ อายุ 74 ปี (เบลอหน้า) พ่อของปลา เล่าว่า จากเหตุการณ์ที่ลูกสาวก็เหตุทำลายข้าวของนั้นตนก็รู้สึกไม่ดี และได้ขอโทษทางฝ่ายชายไปแล้ว ถึงฝ่ายชายก็ไม่ได้ติดใจอะไร ตนก็ได้พูดกับลูกสาวแล้วว่าอย่ามายุ่งกันอีก ต่างคนต่างอยู่ เพราะฝ่ายหญิงก็ไปมีแฟนใหม่แล้ว อีกทั้งฝ่ายหญิงก็มีอาการขาดยา  จึงทำให้มีอาการเครียดรุมเร้า  ตอนนี้ก็ไม่สามารถที่จะติดต่อลูกสาวได้ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ใด ส่วนตัวเองก็ยังมาช่วยอดีตลูกเขยทำมาค้าขายอยู่ปกติ
หมายเหตุ-เบลอหน้าแหล่งข่าวทั้งหมด ป้ายและชื่อร้านด้วยครับ

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา