Authority & Harm

อนาถ!ปิดเทอมเด็กป.4ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน มาราธอนมา3เดือนแล้ว



ปราจีนบุรี-เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ 23 เม.ย. 67 ร.ต.อ.ยุทธภูมิ  ดำรงธรรม  รองสารวัตรเวร (สอบสวน) สภ.นาดี จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งว่ามีเด็กหญิงอายุ 10 ขวบเรียนอยู่ระดับชั้น ป. 4 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง  ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนและ ทำร้ายร่างกาย   เพื่อนบ้านนำตัวเด็กส่งมาส่งที่ สภ. นาดี    จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น

ต่อมาบ้านพักเด็กและสตรีปราจีนบุรี, นายธรรมรัฐฐ์ งามแสง นายอำเภอนาดี ,  พ.ต.อ.ณันนนต์ ประทุมตรี ผกก.ร่วมกันตรวจสอบ  พบเด็กหญิงน้ำ  ( ขอสงวนชื่อ – นามสกุล)    อายุ 10 ขวบ   นั่งอยู่ในห้อง และได้พูดคุยกับสหวิชาชีพ  สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น   น้องน้ำ ได้ให้การว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน และถูกทำร้ายมาระยะหนึ่งแล้วก่อนได้ราว 3 เดือนอย่างต่อเนื่อง  โดยเฉพาะช่วงเดือนนี้ที่ปิดภาคเรียน     ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา(22เม.ย.)พ่อเลี้ยงจะข่มขืนอีก  ด้วยความเจ็บจากถูกกระจึงไม่ยอม    เลยถูกพ่อเลี้ยงกระทืบได้รับบาดเจ็บที่ชายโครงด้านซ้าย 

น้องน้ำกล่าวว่า    ตนเองอาศัยอยู่ที่บ้านไม่มีเลขที่อยู่ที่บ้านกะเดียงอาศัยอยู่กับแม่  และ  พ่อเลี้ยงชื่อนายวินัย พ่อเลี้ยงเป็น รปภ.ย่านนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง   มักจะอนาจาร และ  ข่มขืนตนเองทั้งทางกายและเพศอยู่บ่อยครั้ง  โดยเฉพาะช่วงปิดเทอม    ซึ่งแม่ไม่รู้เรื่อง   แม่เป็นคนสติไม่สมประกอบ    พ่อเลี้ยงก็ไปๆมาๆอยู่ที่บ้านหลังที่อาศัยอยู่กับแม่   

พนักงานสอบสวน.ได้ร่วมสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหาย และแจ้งความกับพนักงานสอบสวนแล้วนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนาดี และ  จะนำตัวเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็กและสตรีปราจีนบุรี 

นายอธิคม กิตติมศักดิ์ นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและสตรีกล่าวว่าจากการสอบถามเด็กเบื้องต้น เด็กให้การว่าถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนจริง    และ  เมื่อคืนที่ผ่านมาพ่อเลี้ยงจะข่มขืนอีก เด็กไม่ยอม   พ่อเลี้ยงจึงใช้เท้าเตะและกระทืบลูกเลี้ยงจริง จึงนำตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลนาดี   และจะนำตัวเด็กไปไว้ที่บ้านพักเด็กและสตรีเพื่อความปลอดภัย 

ล่าสุดชุดสืบสวนได้ตามไปควบคุมตัวพ่อเลี้ยงได้ที่บ้านพัก และ  นำตัวมาสอบปากคำในเบื้องต้น    หากมีหลักฐานที่ชัดว่าผู้ถูกกล่าวหาได้กระทำการล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยงจริง   จะได้แจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

มานิตย์  สนับบุญ-ข่าว/ทองสุข  สิงห์พิมพ์-ภาพ/ปราจีนบุรี