In Thailand

มูลนิธิรัชกิจประการฯมอบสิ่งของสู้โควิด



พัทลุง-มูลนิธิรัชกิจประการ-มนตรี ร่วมกับ วตท.รุ่น 30 มอบถุงยังชีพให้เจ้าหน้าที่และผู้กักตัว

ผู้สื่อข่าว  จ.พัทลุง  รายงานว่า เมื่อช่วงสายวันนี้ ดร.นาที รัชกิจประการ ประธานคณะที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (นายอนุทิน ชาญวีรกูล) ในนามมูลนิธิรัชกิจประการ-มนตรี และเพื่อน วตท.รุ่น 30  มอบหมายให้นาย.สุรัตน์ จรณโยธิน ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง/เลขานุการมูลนิธิรัชกิจประการ-มนตรี  นายปฎิวัติ มนตรี กำนันตำบลนาปะขอ นางสาวนารา หนูแดง  เลขานุการ ดร.นาที รัชกิจประการ  เดินทางไปมอบถุงยังชีพ เครื่องวัดออกซิเจน น้ำดื่ม และเจลแอลกออลส์ ให้กับ รพสต.ในพื้นที่ชุมชนบ้านดอนทราย และตำบลโตนดด้วน  ที่มีครอบครัวและประชาชนกักตัวเนื่องจากเป็นผู้เสี่ยงสูงจากโควิด-19 ในจังหวัดพัทลุง มี น.ส.ศรอนงค์ สงสมพันธุ์ นายอำเภอควนขนุน และเจ้าหน้าที่ร่วมรับมอบ

ด้าน ดร.นาที  กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การระบาดของโรค โควิด-19 ที่เกิดขึ้นในพัทลุงทำให้ดิฉันเองที่อาจจะไม่สามารถเดินทางมาในพื้นที่ได้เนื่องจากภารกิจที่กรุงเทพจึงได้มีการประสานงานกับกลุ่มเพื่อน เพื่อหาของที่จำเป็นมาช่วยเหลือให้กับชาวพัทลุงอาทิเช่นเจลแอลกอฮอล์หน้ากากอนามัยเครื่องวัดออกซิเจนเพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลในพื้นที่ นำไปใช้และแจกจ่ายให้กับประชาชน โดยได้มอบหมายให้กับคณะทำงานและท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดในนามมูลนิธิรัชกิจประการ-มนตรีและเป็นกำลังใจให้กับผู้กักตัวและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน เพื่อต่อสู้กับการระบาดของโรคโควิด 19

หวังว่าสถานการณ์การระบาดของโรคที่เกิดขึ้นในจังหวัดจะลดน้อยลงและหายไปในเร็ววันก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านเพื่อผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันและขอให้มีสุขภาพที่ดีโดยทั่วกัน