Biz news

ห้างโรบินสันคิกออฟซิกเนเจอร์แคมเปญ  'ROBINSON SALESATION'



กรุงเทพฯ-ห้างโรบินสัน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ต่อยอดความสำเร็จของซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชัน) เดินหน้าสร้างประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดสนุกและคุ้มค่าให้ครอบครัวสายช้อปห้างโรบินสัน ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องเสิร์ฟความคุ้มค่าขั้นสุด ด้วยการผนึกกำลังพันธมิตรอย่างบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน (Central The 1 Credit Card) และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ มอบดีลโปรโมชันสุดพิเศษ และกิจกรรมสุดสนุก “ศึกชิงดวง” ลุ้นรับรางวัลมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท! ตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 67 –7 พ.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาศรีนครินทร์ และจังซีลอนป่าตอง) และทุกช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ตั้งเป้าดันยอดขายโตกว่า 15% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า  20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เปิดเผยว่า Robinson Salesation เป็นซิกเนเจอร์แคมเปญที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าห้างโรบินสันมาโดยตลอด ในแต่ละปีเราจะจัดแคมเปญนี้ในทุก ๆ ไตรมาสเพื่อตอบโจทย์อินไซต์ลูกค้าที่ชอบ “ความคุ้มค่า” และ “ประสบการณ์ความสนุก” ในการช้อปปิ้ง  ซึ่งแคมเปญดังกล่าวสามารถเพิ่มทั้งทราฟฟิกและยอดขายได้เป็นที่น่าพอใจ สำหรับแคมเปญ Robinson Salesation ในครั้งนี้ถือเป็นการประเดิมเปิดแคมเปญครั้งแรกของปี 67 ซึ่งเรายังคงมุ่งตอบโจทย์ความต้องการตามแบบกลยุทธ์ Customer Centric เพื่อเลือกสรรความคุ้มค่าใหม่ ๆ ผ่านกิจกรรมความสนุกในทุกสาขาที่สอดรับกับพฤติกรรมการช้อปของลูกค้าห้างโรบินสันที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลา ซึ่งเรามั่นใจว่าจากความพร้อมของแคมเปญในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีทั้งในส่วนยอดขายที่คาดว่าจะเติบโตกว่า 15% และมีทราฟฟิกเพิ่มขึ้นกว่า 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยเรามีแผนที่จะสร้างสรรค์ความคุ้มค่าที่ตอบรับกับอินไซด์อย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อให้ Robinson Salesation เป็น Top of mind ของแคมเปญสุดคุ้มที่ลูกค้าห้างโรบินสันต่างรอคอย”

ด้าน นายนพดล พลายระหาญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวเพิ่มเติมถึงความพิเศษของแคมเปญ Robinson Salesation ว่า “ในปีนี้เราจึงยังคงเดินหน้าผนึกกำลังแบรนด์สินค้าชั้นนำในทุกกลุ่มสินค้า อาทิ SK-II, Biotherm, Shiseido, Clarins, Jubilee Diamond, Casio, Playboy,  CovermarkGuess, Meyer, Cuizimate, Tefa, Fila, Krups, Espada, Vans, Wrangler, Lego, Sanrio รวมทั้งได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ และพาร์ทเนอร์ร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้า  เช่น Tops, KFC, Mister Donut, Auntie Anne’s, Arigato , Big Camera อัปเกรดความคุ้มค่าที่หลากหลาย เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดแห่งปีแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย โดยดีลโปรโมชันและสิทธิพิเศษสุดคุ้มของซิกเนเจอร์แคมเปญแห่งปี “ROBINSON SALESATION” ประกอบด้วย...

·Robinson Salesation “ศึกชิงดวง” ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

ลุ้นรับฟรีบัตรของขวัญและคูปองส่วนลดดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และ 6 ร้านค้าชั้นนำรวมกว่า 8,000 รางวัล ทุกวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. และ 4 พ.ค. 67 เวลา 13.00 น. และ 18.00 น. เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด

สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน รับทองคำรวม 180 รางวัล ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เมื่อช้อปตามเงื่อนไข

·รับคูปองส่วนลดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 7,500 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข

·Robinson Pay Day #ช้อปสุดมันส์วันสิ้นเดือน พบสินค้าราคาพิเศษลด 70% 7 วันเท่านั้น! (วันที่ 26 เม.ย. – 2 พ.ค. 67)

·รับคูปองแทนเงินสด 1,000 บาท เมื่อช้อปสินค้าครบ 10,000 บาท วันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์สิ้นเดือน (วันที่ 26 – 28 เม.ย. 67)

สัมผัสปรากฏการณ์การช้อปปิ้งสุดคุ้มกับซิกเนเจอร์แคมเปญ “ROBINSON SALESATION (โรบินสัน เซลเซชั่น)” ตั้งแต่วันที่ 25 เม.ย. 67 –  7 พ.ค. 67 ที่ห้างโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาศรีนครินทร์ และจังซีลอนป่าตอง) อีกทั้งยังสามารถช้อปสนุกผ่านหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ ไม่ว่าจะเป็น Robinson Chat & Shop, Robinson Personal Shopper On Demand  โทร.1425 ผู้ช่วยส่วนตัวสำหรับทุกคน Central App และเว็บไซต์ www.central.co.thตลอด 24 ชั่วโมง รวมทั้ง Facebook Fanpage: Robinson Department Store